Hoan hô và chúc mừng Bản tin Trường Sơn

Ngày đăng: 03:08 29/01/2016 Lượt xem: 450

                         HOAN HÔ VÀ CHÚC MỪNG BẢN TIN TRƯỜNG SƠN!

       Thưa các đồng chí, cùng qúi bạn đọc !

       Tôi là người lính Trường Sơn và cũng là độc giả hàng ngày của Báo điện tử Hội.

       Tôi vừa đọc được thông tin: Trang điện tử Trường Sơn tính đến ngày 17/01/2016 đã cán mốc bốn triệu lượt đồng đội và độc giả truy cập. 

       Xin cho phép Tôi chân thành chúc mừng Báo Trường Sơn của chúng ta. Chúc mừng Ban Biên tập.

      Nhìn vào biểu đồ từ ngày Hội chúng ta phát hành bản tin đầu tiên tới nay. Mới hiểu và thấy rõ được sự hy sinh cống hiến quên mình của các đồng chí "ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng" trong BBT. Những "con ong" chăm chỉ ngày đêm miệt mài cùng chung tay xây " tổ nghĩa tình". Những bước tiến vượt bậc trong công tác chính trị, tư tưởng, tuyên truyền, định hướng của Ban Biên tập báo điện tử Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của BCH mà trực tiếp là Thường vụ, Thường trực Trung ương Hội đã khởi sắc và có những thành tựu bước đầu để những cựu binh Trường Sơn chúng ta tự hào và trân trọng !

      Sở dĩ Báo Điện Tử Trường sơn ngày càng có nhiều độc giả truy cập, đọc và dõi theo Bản tin Điện tử Trường Sơn. Theo thiển ý của tôi vì : Báo chúng ta đã đưa đến cho bạn đọc xa gần những thông tin chân thật, sống động, mộc mạc mang hơi thở của người lính đã một thời vào sinh ra tử cống hiến hết mình vì nền độc lập tự do cho dân tộc. Những người lính ấy nay trở về đời thường dù tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng vẫn hết lòng lo vun vén, chăm sóc cho nghĩa tình đồng đội. Không những thế mà dù ở đâu, làm gì trong mọi miền Tổ Quốc những người lính Trường Sơn vẫn phát huy bản chất Bộ đội Cụ Hồ, bản sắc Trường Sơn gương mẫu trong lối sống, việc làm cùng cấp uỷ đảng, chính quyền và bà con nơi mình sinh sống chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới.

       Báo điện tử Trường Sơn không phô trương, không đánh bóng, không đưa những tin tức giật gân nhằm câu hút độc giả. 

      Báo của chúng ta đưa những tin về hoạt động Hội ấm áp nghĩa tình. Báo chúng ta chọn lọc và đưa những thông tin cụ thể, sắc nét về những vấn đề chính trị, xã hội...Mà hội viên và độc giả rất cần quan tâm theo dõi..!

      Báo chúng ta đã đi đúng hướng của Đảng, Bộ Chính Trị, Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin & Truyền thông nhằm chuyển tải tới bạn đọc những thông tin cần thiết và hữu ích nhằm mục đích cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân bảo vệ trọn vẹn chủ quyền biên giới Quốc gia; xây dựng Đất nước Việt Nam hùng cường, xã hội công bằng, dân chủ văn minh, như lúc sinh thời Bác Hồ của chúng ta hằng mong ước.

        Vì thế mà chúng tôi hơn ba mươi vạn hội viên Trường Sơn trong toàn quốc rất vui mừng, tâm đắc mong hàng ngày Bản tin Trường Sơn cho bạn đọc được đọc những bài viết hay, thông tin cập nhật hữu ích mới nhất.

       Các cụ ngày xưa nói : "hữu xạ tự nhiên hương". Tuy xã hội, cuộc sống hiện nay có nhiều thay đổi theo nền kinh tế thị trường. nhưng với Trang thông tin Trường Sơn của chúng ta, câu nói cổ nhân xưa dạy rất đúng và rất trúng phải không thưa các đồng chí và các bạn ?

                                                                

                                      Phạm Tiến Đặng

                  Hội viên Sư 471- Hội Truyền thống TS Bình Thuận.

 

 

tin tức liên quan
test 123