TƯ. Hội chúc Tết Binh đoàn 12 và chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Thuận được bổ nhiệm làm Tư lệnh

Ngày đăng: 09:43 01/02/2016 Lượt xem: 2.275
Lãnh đạo TƯ. Hội, sáng nay đã tới chúc Tết Binh đoàn 12 và chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Thuận được chính thức bổ nhiệm làm Tư lệnh Binh đoàn 12...

   

TRUNG ƯƠNG HỘI CHÚC TẾT BINH ĐOÀN 12

CHÚC MỪNG ĐỒNG CHÍ NGUYỄN ĐỨC THUẬN

ĐƯỢC BỔ NHIỆM TƯ LỆNH BINH ĐOÀN 12

           Sáng nay 01/02/2016, tại trụ sở Binh Đoàn 12, Trung ương Hội đã tới chúc Tết Bộ Tư lệnh Binh đoàn và chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Thuận được Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng bổ nhiệm Tư lệnh Binh Đoàn 12 ( ngày  26/01/2016). Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch cùng Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực, Thiếu tướng AHLLVT Nguyễn Bá Tòng, Phó Chủ tịch, Đại tá Trần Văn Phúc CVP, nguyên PTL BĐ12 cùng một số cán bộ cơ quan TW Hội. Trong không  khí  đầm ấm thắm tình  đồng chí, các đại biểu đã ôn lại những kỷ niệm sâu sắc, tự hào về những năm tháng chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên Trường Sơn huyền thoại; chúc mừng những thành tích Binh đoàn đã đạt được năm 2015, xứng đáng là đơn vị kế thừa truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng.

       Thay mặt Trung ương Hội, Thiếu tướng Võ Sở chúc  Binh Đoàn năm 2016 thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cấp trên giao, chúc đồng chí Nguyễn Đức Thuận trên cương vị công tác mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cùng với Đảng ủy, Bộ Tư lệnh lãnh đạo các cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Nhân dịp này đồng chí chủ tịch TW Hội  thông báo sự phát triển về tổ chức và những hoạt động truyền thống, nghĩa tình có hiệu quả của các Hội trong cả nước những năm qua, thông báo tin vui Hội TTTS-Đường HCM VN mới được công nhận là Thành viên chính thức của TW Mặt trận TQVN, cảm ơn sự giúp đỡ có hiệu quả của Bộ Tư lệnh và các cơ quan, đơn vị của Binh đoàn đối với các hoạt động của  Hội, nhất là trong  bảo tồn, tôn tạo, giữ gìn các di tích lịch sử trên Trường Sơn. Đồng chí Chủ tịch cũng gửi lời chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Trưởng phòng KT- Kỹ thuật được thăng quân hàm  thượng tá và được bổ nhiệm chức vụ Phó Tư lệnh Binh Đoàn12.

      Đồng chí Thiếu tướng Đào Văn Tân, Chính ủy, đồng chí Nguyễn Đức Thuận Tư Lệnh Binh đoàn cùng các đồng chí trong BTL cảm ơn sự quan tâm chu đáo của Trung ương Hội đã tới chúc Tết và chúc mừng các đồng chí cán bộ chủ trì được bổ nhiệm chức vụ mới, mong muốn được TW Hội tiếp tục ủng hộ, giúp cho Binh đoàn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

    Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, sáng nay Cơ quan Chính trị Binh Đoàn 12 cũng đã tới chúc Tết Trung ương Hội TTTS- Đường HCM VN.

                                                               Tin và ảnh Trần Văn Phúc & PhạmTiến Ích

 

      

TƯ. Hội chúc mừng đồng chí Nguyễn Đức Thuận vừa được Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng bổ nhiệm làm Tư lệnh Binh đoàn 12.

        

  

Và chúc Tết Bính Thân 2016 Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12.

 

Cơ quan Chính trị Binh đoàn 12 chúc Tết TƯ. Hội tại cơ quan Hội.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123