Hội Trường Sơn thăm và chúc tết Trường Cầu đường (Binh đoàn 12)

Ngày đăng: 07:25 03/02/2016 Lượt xem: 933

HỘI TTTS - ĐƯỜNG HCM VIỆT NAM CHÚC TẾT

TRƯỜNG TRUNG CẤP CẦU ĐƯỜNG VÀ DẠY NGHỀ ( BINH ĐOÀN 12 )

 

      Sáng ngày 2/2/2016, Trường TCCĐ và Dạy nghề ( Binh đoàn 12 ) đã tổ chức gặp mặt các đ/c cán bộ cao cấp và Lãnh đạo Chỉ huy Nhà trường qua các thời kỳ tại khu vực Hà Nội. Nhân dịp này đ/c Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng, AHLLVTND, Phó Chủ tịch Hội và đ/c Đại tá Trần Văn Phúc, Chánh Văn phòng đã đến chúc tết Trường TCCĐ và Dạy nghề .

    Dự buổi gặp mặt có đông đủ các đ/c cán bộ lão thành của Nhà trường như: Đại tá Phạm Hồng Thao , Đại tá Nguyễn Văn Tôn, Đại tá Trần Văn Hoàn (Hiệu trưởng) cùng các đ/c nguyên là Chính ủy, phó Hiệu trưởng, các đ/c cán bộ, giáo viên … Dự buổi gặp mặt còn có các vị khách quý, đại diện  các trường và đơn vị liên danh, liên kết đào tạo . 

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Tràn Hồng Gang Hiệu trưởng Nhà trường chân thành cám ơn các Đại biểu và khách quý đã có mặt và nhấn mạnh: Trường TCCĐ và Dạy nghề ra đời từ trong khói lửa chiến tranh, đã xây dựng và trưởng thành đi từ nhỏ đến lớn, từ yếu đến mạnh. Đó là một hành trình đầy gian nan thử thách… Dưới sự lãnh đạo của Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12, sự giúp đỡ của các cơ quan Binh đoàn và sự quan tâm của các cơ quan hữu quan Bộ Quốc phòng, Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015: Cơ sở hạ tầng, thiết bị phục vụ đào tạo huấn luyện không ngừng được củng cố tăng cường. Đời sống tinh thần, thu nhập của cán bộ công nhân viên được cải thiện. Nhà trường là một trong 4 đơnvị xuất sắc của Binh đoàn năm 2015  và được Bộ Quốc phòng tặng cơ thi đua: “ Ngành Hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy “

        Thay mặt TW Hội, đ/c Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng phát biểu nhiệt liệt chào mừng những thành tích của Nhà trường đã đạt được và nêu lên quá trình phát triển của Hội TTTS - Đường HCMVN, cám ơn Nhà trường đã có sự giúp đỡ với TW Hội, đồng thời đề nghị Nhà trường  tạo điều kiện cho cho em Hội viên  Hội Trường Sơn được tham gia đào tạo và học tập và có thể cả xuất khẩu lao động do Nhà trường phụ trách. Đại tá Trần Hồng Gang cám ơn TW Hội đã tới động viên Nhà trường trong những ngày đầu xuân và ghi nhận sẽ  tiếp nhận các con em của Hội Trường Sơn tham gia học tập .

 

                                                                                                     Tin và ảnh: Trần Văn Phúc

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Bá Tòng chúc tết trường TC cầu đường

 

 Đại tá Trần Hồng Gang - Hiệu trưởng thông báo tình hình nhà trường với các đại biểu

 

Thiếu tướng Nguyễn  Bá Tòng phát biểu chúc tết nhà trường và các đại biểu 

 

 Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại sân trường

 

Cổng nhà trường đang được xây dựng mới.

tin tức liên quan
test 123