Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình Tổng kết công tác 2015, triển khai công tác năm 2016

Ngày đăng: 10:57 03/02/2016 Lượt xem: 553

HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN LƯƠNG SƠN TỈNH HÒA BÌNH 

TỔNG KẾT CÔNG TÁC 2015, TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2016

 

                                       Ghi nhanh của Quốc Huy - BTV  Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn

 

          Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng thành công Đại  hội Đảng toàn quốc lần thứ XII Đảng CSVN; Chào mừng Hội TTTS - ĐHCMVN vừa được công nhận là thành viên thứ 46 của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chào mừng Xuân Bính Thân - 2016. Sáng ngày 2/2/2016 Hội TTTS - ĐHCMVN huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2016.

        Về dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí trong Ban Tuyên truyền - Thi đua TƯ.Hội; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội TTTS - ĐHCMVN tỉnh Hòa Bình; Các đồng chí lãnh đao Huyện ủy, UBND huyện Lương Sơn, các ban, ngành, hội và đoàn thể huyện Lương Sơn và 70 Đại biểu tiêu biểu đại diện cho 214 hội viên thuộc 7 chi hội trên địa bàn huyện đã về dự đông đủ.

         Sau chương trình văn nghệ đặc sắc do các hội viên Hội TS huyện Lương Sơn biểu diễn, đồng chí Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch huyện Hội đã khai mạc hội nghị, đồng chí Đặng Hữu Chiến - Phó Chủ tịch huyện Hội đọc báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2015, phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2016. Báo cáo nêu rõ: Năm 2015, Hội TTTS - ĐHCMVN huyện Lương Sơn tỉnh Hội Hòa Bình hoàn thành toàn diện, xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Công tác tổ chức, xây dựng Hội và phát triển hội viên được BCH huyện hội phối hợp với Phòng Nội vụ và MTTQVN huyện Lương Sơn triển khai toàn diện, có 7 chi hội tổ chức đại hội thành lập Hội, các Chi hội đi vào hoạt động có nề nếp, hiệu quả. Đến nay toàn huyện có 214 hội viên, sinh hoạt tại các chi hội trên địa bàn toàn huyện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đoàn kết, phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống Trường Sơn anh hùng. Hoạt động truyền thống được huyện Hội triển khai đều khắp trên địa bàn toàn huyện, với nhiều hình thức sinh động : Thăm chiến trường xưa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ; các cuộc thi Lục bát Trường Sơn, gương sáng Trường Sơn…được các hội viên tham gia tích cực có hàng chục bài được đăng tải trên trang mạng và bản tin của TƯ. Hội. Hoạt động tình nghĩa trong huyện đạt được nhiều kết quả tốt; các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài hội TTTS giúp đỡ tài trợ hàng chục triệu đồng cho huyện hội và chi hội tổ chức làm nhà tình nghĩa, tặng quà 30 hội viên nghèo, gặp khó khăn. Điển hình trong công tác hoạt động tình nghĩa là Hội viên Mai Thanh Lương ủng hộ cho Hội TTTS - Đường HCMVN huyện Lương Sơn gần 20 triệu đồng để làm công tác tình nghĩa, hội viên Đinh Đức Kháng tặng 4 Ti vi cho 4 hội viên nghèo trị giá trên 5 triệu đồng và nhiều tấm gương tiêu biểu khác đã làm tốt công nghĩa tình đồng đội. Đánh giá chung Thiếu tá  Đặng Hữu Chiến - Phó Chủ tịch huyện hội đã đánh giá: “Năm 2015 các cấp hội, đã có nhiều cố gắng trong công tác hội, hoạt động có hiệu quả, thành tích đạt được trong năm 2015 thật đáng trân trọng và phấn khởi, đã phát huy được bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống Trường Sơn Anh hùng. Làm tốt 2 nhiệm vụ trọng tâm của Hội là: Giáo dục Truyền thống và Hoạt động tình nghĩa”. Điển hình tiêu biểu cho các Tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2015 là Chi Hội 6, Chi hội 3 và Chi hội 2 thuộc Hội TTTS - Đường HCM huyện Lương Sơn được Tỉnh Hội và huyện Hội tặng Giấy khen; Đồng chí Nguyễn Quốc Kỳ Chủ tịch Hội TTTS - ĐHCM huyện Lương Sơn được Trung ương Hội tặng Bằng khen và 10 cá nhân tiêu biểu được tỉnh hội, huyện hội tặng giấy khen; Đặc biệt Hội TTTS - Đường HCMVN huyện Lương Sơn được Tỉnh Hội Hòa Bình đánh giá là Đơn vị Xuất sắc dẫn đầu của các huyện, thành phố trong tỉnh. Các đại biểu tham dự hội nghị đã tham luận sôi nổi, bổ sung vào báo cáo tổng kết năm 2015 và phương hướng công tác hội năm 2016 trong bầu không khí dân chủ, xây dựng và đầy trách nhiệm.

        Kết thúc Hội nghị Tổng kết công tác Hội TTTS - ĐHCMVN huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình, tôi tạm chia tay các Đại biểu xuất sắc về dự hội nghị, trong lòng tôi vô cùng phấn khởi với những thành tích, đóng góp xuất sắc của các tập thể, cá nhân Hội TTTS - Đường HCM huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình vào thành tích chung của Hội TTTS - Đường HCM Việt Nam trong năm 2015. Đây là những bông hoa đẹp trong vườn hoa đẹp chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII Đảng CSVN, chào mừng Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2016 - 2021 Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam dự kiến vào tháng 9 năm 2016 và chào mừng Xuân mới Bính Thân - 2016.

 

DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CỦA HUYỆN LƯƠNG SƠN, HÒA BÌNH

 

Đ/c Lan thay mặt BCH Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn điều hành Hội nghị. 

 

Đ/c Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn khai mạc Hội nghị

 

Đ/c  Đăng Hữu Chiến báo cáo Tổng kết 2015, phương hướng công tác năm 2016

 

Đ/c Quảng Chi hội 6 phát biểu về hoạt động Hội

 

Đ/c Thịnh Chi hội 3 đóng góp báo cáo của Huyện Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn

 

Đ/c Sơn Chi hội 2 đại diện cho cơ sở phát biểu tại Hội nghị

 

Đ/c Châu UVBCH Hội huyện Lương Sơn công bố Quyết định khen thưởng.

 

 

Lãnh đạo huyện Hội trao thưởng của Tỉnh Hội và BLL Nữ CSTS tỉnh Hòa Bình cho các tập thể và cá nhân đã hoàn thành suất xắc công tác năm 2015 (7 ảnh dưới)

 

 

 

 

 

 

 

 

Đ/c Nguyễn Quốc Lập - Phó Chủ tịch Hội TNXP huyện, Trưởng khối thi đua của các tổ chức Hội huyện Lương Sơn hưởng ứng phát động thi đua năm 2016 của Hội Trường Sơn huyện Lương Sơn.

 

 

Văn nghệ chào mừng (5 ảnh dưới)

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123