Phó Tư lệnh Binh đoàn 12 Nguyễn Hữu Ngọc thăm TW Hội

Ngày đăng: 12:30 18/02/2016 Lượt xem: 2.594
 Nhân dịp năm mới, sáng 18/2/2016, tại trụ sở Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam,  Thượng tá Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Tư lệnh/Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn đã đến thăm chúc sức khỏe lãnh đạo ...

PHÓ TƯ LỆNH BINH ĐOÀN 12 THĂM TW HỘI TRƯỜNG SƠN

 

      Sáng 18/2/2016, tại trụ sở Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, nhân dịp năm mới Thượng tá Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Tư lệnh/Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn đã đến thăm chúc sức khỏe lãnh đạo và cán bộ nhân viên cơ quan Trung ương Hội, đồng thời vui mừng báo cáo với các đồng chí trong Thường trực nguyên là Thủ trưởng cũ của mình và Hội nghị giao ban về việc cá nhân vừa được Quân ủy TW Bộ Quốc phòng bổ nhiệm chức vụ Phó Tư lệnh/Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn. 

     Thiếu tướng Võ Sở và các đồng chí Phó Chủ tịch, Lãnh đạo các cơ quan đã phấn khởi tiếp tân Phó Tư lệnh/Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn, chúc mừng Thượng tá Nguyễn Hữu Ngọc, sinh năm 1975 với tuổi trẻ và năng lực của mình cống hiến thật nhiều cho Binh đoàn và Quân đội. Nhân dịp này Thiếu tướng Võ Sở đã tặng hoa, tặng sách, gắn huy hiệu Hội cho tân Phó Tư lệnh Binh đoàn 12 (Ảnh dưới).

    Chia sẻ về điều kiện và cơ sở vật chất của TW Hội, với tình cảm của mình Thượng tá Nguyễn Hữu Ngọc đã tặng TW Hội một món quá bất ngờ đó là 20.000.000 đồng của cá nhân để TW Hội mua máy ảnh phục vụ công tác tuyên truyền. Đầu Xuân Bính Thân đây là một trong những tin vui chung và tốt đẹp cho cả năm.

 

                                                              Tin, ảnh: Đoàn Danh Bình

 

 

Toàn cảnh tân Phó Tư lệnh thăm TW Hội

 

Thượng tá Nguyễn Hữu Ngọc đón nhận lời chúc mừng, hoa, sách từ Thiếu tướng Võ Sở. Trước khi được bổ nhiệm Phó Tư lệnh Binh đoàn 12/Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn Thượng tá Nguyễn Hữu Ngọc là Trưởng phòng Kinh tế Kỹ thuật Binh đoàn 12 - BQP.

 

Thiếu tướng Võ Sở gắn huy hiệu của Hội cho tân Phó Tư lệnh (mặc quân phục). 

 

Lãnh đạo và anh em cơ quan TW Hội chụp ảnh lưu niệm với Thượng tá Nguyễn Hữu Ngọc.

tin tức liên quan
test 123