Thiếu tướng Võ Sở nhận Bằng Vinh Danh

Ngày đăng: 01:44 07/03/2016 Lượt xem: 632
Thiếu tướng Võ Sở được tặng Bằng Vinh Danh là sự ghi nhận thành tích cho cá nhân và TW Hội Trường Sơn trong những năm qua, là tin vui, phần ...

 

THIẾU TƯỚNG VÕ SỞ ĐÓN NHẬN BẰNG VINH DANH

CỦA UBTW MTTQVN - BỘ LĐTB VÀ XH - QUỸ TRÁI TIM VÀNG VIỆT NAM 

 

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Khôi trao Bằng Vinh Danh cho Thiếu tướng Võ Sở (bên phải ảnh) 

 

      Ngày 2/3/2016, tại trụ sở Quỹ Trái tim Vàng Việt Nam, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội - Chủ tịch Quỹ Trái tim Vàng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Ngọc Khôi - UVUBTW MTTQVN, Chủ tịch Quỹ Trái tim Vàng Việt Nam đã trân trọng trao tặng Bằng Vinh Danh của UBTW MTTQVN, Bộ LĐTB và XH, Quỹ Trái tim Vàng Việt Nam cho Thiếu tướng Võ Sở - UVUBTW MTTQVN, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam Đã có tấm lòng nhân ái trong phong trào nhân đạo từ thiện. Vì sự phát triển cộng đồng.

     Bằng Vinh Danh có chữ ký 3 đồng chí Lãnh đạo cao nhất của 3 cơ quan là sự ghi nhận thành tích dành cho cá nhân Thiếu tướng Võ Sở và Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam trong những năm qua. Đây là tin vui, phần thưởng danh giá nhân dịp năm mới và chào mừng Đại hội Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam nhiệm kỳ lần thứ II (2016 - 2021).

 

                                                   Tin, ảnh: Danh Bình - Gia Cam                                                      

tin tức liên quan
test 123