Hội TT Trường Sơn Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định Đại hội thành lập

Ngày đăng: 12:40 09/03/2016 Lượt xem: 582

 

HỘI TRUYỀN TT TRƯỜNG SƠN XÃ HẢI MINH - HẢI HẬU
ĐẠI HỘI THÀNH LẬP.

 

 

       Sáng 08/3/2016. Hội TT Trường Sơn xã Hải Minh huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định đã tiến hành Đại hội thành lập. 
 

       Trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước, xã Hải Minh có hơn hai trăm người tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên tuyến đường Trường Sơn lịch sử. Đến nay, Hội truyền thống Trường Sơn xã Hải Minh có 98 hội viên tham gia sinh hoạt ở 15 chi hội trong xã.
 

      Tới dự Đại hội thành lập Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hải Minh có Đại tá Bùi Ngọc Lại – Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định; Đại tá Nguyễn Quang Hạnh – Anh hùng LLVT – Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện Hải Hậu; Đồng chí Phạm Văn Phú – Bí thư Đảng ủy xã Hải Minh; Các ban ngành, đoàn thể và 70 hội viên trong xã. Về dự còn có Đài phát thanh và truyền hình huyện Hải Hậu. BLL Hội TT Trường Sơn 13 xã trong khu vực.
 

       Tại Đại hội đã công bố quyết định thành lập của UBND huyện Hải Hậu. Thảo luận điều lệ dự thảo. Bầu BCH gồm 15 đồng chí, Ban kiểm tra gồm 3 đồng chí. Thông qua chương trình Đại hội và Nghị quyết Đại hội.
 

       Đây là đơn vị tiến hành Đại hội điểm của 35 xã và thị trấn trong toàn huyện. Được BTC chuẩn bị chu đáo tất cả các nội dung từ những ngày trước khi diễn ra Đại hội. Chương trình văn nghệ chào mừng được Đội văn nghệ Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyện phục vụ với chương trình hát về Trường Sơn. 
 

       Đại hội thành lập Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hải Minh đã thành công rực rỡ. Được lãnh đạo tỉnh hội, huyện hội và lãnh đạo địa phương đánh giá cao. Trong thời gian tới, được sự đồng ý của UBND huyện, chính quyền địa phương, các xã và thị trấn của huyện Hải Hậu sẽ tiếp tục Đại hội thành lập Hội.

 


Một số hình ảnh của Đại hội thành lập Hội TT Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hải Minh.

 

 

 

 

 

 

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội ( 5 ảnh trên )

 

Toàn cảnh Hội trường Đại hội

 

Đại tá Bùi Ngọc Lại – Chủ tịch Hội TT Trường Sơn tỉnh Nam Định phát biểu và chúc mừng Đại hội

 

Đại tá Nguyễn Quang Hạnh – Anh hùng LLVT – Chủ tịch Hội TT Trường Sơn huyện Hải Hậu

tin tức liên quan
test 123