Lãnh đạo Trung ương Hội dự Hội nghị BLL TT T.Sơn - Đường HCM tỉnh Vĩnh Phúc

Ngày đăng: 01:55 23/03/2016 Lượt xem: 497
Lãnh đạo TƯ. Hội và Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc đã có buổi làm việc với BLL Truyền thống Trường Sơn tỉnh Vĩnh Phúc bàn việc chuẩn bị hồ sơ xin thành lập Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Phúc...

 

LÃNH ĐẠO TRUNG ƯƠNG HỘI TRƯỜNG SƠN DỰ HỘI NGHỊ 

BAN LIÊN LẠC TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH 

TỈNH VĨNH PHÚC

 

          Sáng ngày 22/3/2016 tại Thành phố Vĩnh Yên, trụ sở Hội cựu chiến binh Tỉnh Vĩnh Phúc, Lãnh đạo Trung ương hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam (Hội Trường Sơn) đã dự hội nghị với Ban liên lạc Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Phúc để bàn biện pháp tháo gỡ khó khăn, thành lập Ban Vận động và tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục đề nghị thành lập Hội theo quy định của pháp luật.

          Tham dự hội nghị có Thiếu tướng Võ Sở - Ủy viên ủy ban TWMTTQ Việt Nam - Chủ tịch Hội; Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực; Thiếu tướng Trần Danh Bích - Phó Chủ tịch, Đại tá Nguyễn Văn Ninh - UVTV TW Hội, Trưởng Ban Tổ chức.

          Cùng dự có đại biểu Lãnh đạo và cơ quan của Hội Cựu chiến binh Tỉnh Vĩnh Phúc (cơ quan được tỉnh giao nhiệm vụ quản lý các Ban liên lạc) có Đại tá Nguyễn Quyết - Chủ tịch, đồng chí Trần Thăng Long - Trưởng Ban Tổ chức, đồng chí Lê Thị Lan - Chánh Văn Phòng.

          Sau khi nghe đồng chí Trần Kim Xuân AHLLVTND - Trưởng Ban liên lạc Truyền thống Trường Sơn báo cáo quá trình chuẩn bị vận động thành lập Hội; các đại biểu Trung ương Hội Trường Sơn và Hội Cựu chiến binh tỉnh Vĩnh Phúc đã phát triển ý kiến chỉ đạo, trao đổi và gợi mở một số vấn đề qua kinh nghiệm hoạt động thực tiễn và kinh nghiệm vận động thành lập Hội tại các Tỉnh, Thành phố trong cả nước. Hội nghị đã tiếp thu, dân chủ thảo luận nghiêm túc, sôi nổi  các nội dung liên quan và nhất trí cao việc kiện toàn, bổ sung các thành viên của Ban Vận động thành lập Hội. Tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục theo qui định của Pháp luật để báo cáo kịp thời với các cơ quan chức năng và Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.

          Kết luận hội nghị đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn và đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Vĩnh Phúc đã phát biểu, lưu ý: Vĩnh Phúc là một địa phương hiện nay có đông Hội viên Trường Sơn (theo số liệu ban đầu khoảng gần 5000);  Hoạt động của ban liên lạc thường xuyên được sự quan tâm của lãnh đạo và các cơ quan của tỉnh. Nhưng vừa qua có một số vấn đề về nội bộ do nguyên nhân cả chủ quan và khách quan nên việc thành lập Hội bị chậm lại. Hiện nay, mọi vấn đề vướng mắc được các cơ quan có thẩm quyền của tỉnh xem xét, kết luận. Đây là thời có thuận lợi để xúc tiến việc thành lập Hội. Vì vậy, Ban liên lạc, Ban vận động cần phân công trách nhiệm cụ thể, khẩn trương hoàn chỉnh đầy đủ hồ sơ, tài liệu liên quan theo quy định của Pháp luật để báo cáo sớm nhất với các cơ quan chức năng của tỉnh. Trong lúc chờ quyết định của Ủy ban Nhân dân tỉnh cho phép thành lập Hội, cần chủ động xây dựng kế hoạch, tiến hành đồng bộ công tác chuẩn bị về mọi mặt. Trong đó phải đặc biệt quan tâm công tác xây dựng tổ chức, chuẩn bị nhân sự Ban chấp hành; công tác bảo đảm; thực hiện đúng nguyên tắc tổ chức, quy trình để tạo sự đồng thuận, đoàn kết thống nhất  trong nội bộ. Đồng thời, luôn luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo và các cơ quan chức năng của tỉnh để đảm bảo trong quá trình chuẩn bị thành lập Hội và hoạt động của Hội được chặt chẽ và phát huy hiệu quả.

          Hội nghị đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình và kết thúc trong không khí phấn khởi, đoàn kết, tin tưởng./.

 

                                                                             Tin và ảnh: Vân Nguyên

 

 

Dưới đây là các hình ảnh tại Vĩnh Phúc 

                                                                   

Quang cảnh hội nghị

 

Thiếu tướng Võ Sở tặng sách Lãnh đạo Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc

 

Lãnh đạo TW Hội TS (mặc quân phục) Lãnh đạo Hội CCB tỉnh (mặc Comle)

và AHLLVT Trần Kim Xuân TBLL ( áo sơ my ngoài cùng bên trái)

 

 

Hội nghị đã thành công tốt đẹp, các đại biểu  tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

 

 

tin tức liên quan
test 123