Đại hội Hội Bộ đội TS huyện Mỹ Đức, Hà Nội nhiệm kỳ 2

Ngày đăng: 10:30 03/04/2016 Lượt xem: 584
Huyện Hội TS Mỹ Đức, Hà Nội là đơn vị cấp huyện của Thành Hội TS Hà Nội tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2...

 ĐAI HỘI  LẦN THỨ II (2016 - 2021)

HỘI BĐTS HUYỆN MỸ ĐỨC, HÀ NỘI

        Sáng ngày 02 tháng 4 năm 2016, tại Hội trường UBND huyện, Hội BĐ Trường Sơn huyện Mỹ Đức tổ chức Đại hội lần thứ II (nhiệm kỳ 2016-2021). 142 đại biểu đại diện cho 738 hội viên Hội BĐTS của 13 xã trong toàn huyện về dự. Đại hội nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương. Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch TƯ. Hội, Ủy viên Ủy ban TW MTTQ Việt Nam; Thiếu tướng Trần Danh Bích, Phó Chủ tịch TƯ. Hội; đồng chí Bùi Phan Tuấn, Phó Chủ tịch Hội BĐTS Hà Nội cùng một số cán bộ đại diện cơ quan TW Hội và Hội Hà Nội tới dự.

       Đại hội đã đón đồng chí Bạch Thị Thiên Hương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Nguyễn Văn Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Nguyễn Thị Thúy Hòa  UVTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy cùng  các đại biểu đại diện lãnh đạo UBMTTQ, Hội CCB, Hội LHPN, Phòng Nội vụ, Phòng Tư pháp, Phòng Dân tộc, Hội TNXP, Hội Nạn nhân CĐDC, Hội Đông y, Ban Quản lý Thắng cảnh Hương Sơn và lãnh đạo nhiều xã trong huyện Mỹ Đức tới dự, tặng hoa, tặng quà chúc mừng. Đại hội còn được đón các đại biểu đại diện Hội Quận Long Biên, huyện Ứng Hòa, huyện Chương Mỹ tới dự chia sẻ kinh nghiệm.

Đại hội đã nghiêm túc kiểm điểm, đánh giá kết quả hoạt động của huyện Hội nhiệm kỳ I ( 2011-2015), thảo luận, biểu quyết chương trình công tác, nội dung hoạt động đến năm 2021; Bầu 21 đồng chí vào BCH, 03 đồng chí vao Ban Kiểm tra khóa mới. Đồng chí Nguyễn Hải Động được bầu lại làm Chủ tịch Hội BĐTS huyện. Qua báo cáo kiểm điểm, tổng kết và ý kiến thảo luận của hội xã Phùng Xá, hội thị trấn Đại Nghĩa cho thấy BCH và hội viên đã làm được rất nhiều việc; vừa làm tốt công tác xây dựng tổ chức, giáo dục truyền thống, giúp đỡ hội viên vừa tích cực tham gia thực hiện các phong trào, các cuộc vận động do địa phương phát động… Do vậy hội vững mạnh, hội viên phấn khởi, được cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của địa phương ghi nhận, ủng hộ. Nổi bật là Hội đã làm tốt các hoạt động tình nghĩa, giúp hội viên nghèo, ốm đau dài ngày, nhiễm chất độc Da cam hoàn cảnh khó khăn. Nhân Đại hội, BCH Huyện Hội đã tổ chức trao khen thưởng nhiệm kỳ I của TW Hội và của Hội Hà Nội cho tập thể, cá nhân.  Đồng chí Phan Văn Sự, Trưởng phòng Nội vụ đã công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng cho 04 tập thể, 05 cá nhân được UBND huyện khen; các đồng chí Chủ tịch, PCT Huyện Hội cũng trao khen thưởng cho 04 hội Xã và 06 cá nhân có nhiều thành tích trong nhiệm kỳ I.

       Thay mặt Huyện ủy đồng chí Nguyễn Văn Hậu Uỷ viên Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ I của Hội huyện; đánh giá cao vai trò gương mẫu, hiệu quả hoạt động của BCH hội huyện, các xã và của từng hội viên; đề nghị tiếp tục phát huy trong nhiệm kỳ II, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển, giàu đẹp. Thay mặt Trung ương Hội, Thiếu tướng Võ Sở đã phát biểu, tặng hoa, tặng quà chúc mừng Đai hội, ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ I của Hội huyện Mỹ Đức, làm rõ thêm tôn chỉ, mục đích hoạt động của Hội, đồng thời cũng chỉ ra một số điểm hạn chế trong báo cáo tổng kết của BCH nhiệm kỳ I (chưa nêu được kết quả thực hiện Cuộc vận động xóa đói  giảm nghèo và tham gia 2 cuộc thi “Thơ lục bát Trường Sơn” và, viết về “Gương sáng Trường Sơn”. Chủ tịch TW Hội cũng yêu cầu trong nhiệm kỳ II hội Huyện, các hội Xã và từng hội viên thực hiện tốt các nội dung, chương trình công tác mà Đại hội đã quyết nghị, xây dựng hội vững mạnh, quan tâm hỗ trợ bảo đảm việc làm cho con các hội viên, làm tốt các hoạt động tình nghĩa, giúp hội viên nghèo, ốm đau dài ngày, nhiễm chất độc Da cam hoàn cảnh khó khăn; chủ động tham gia thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương trong thời gian tới.

        Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch TW Hội đã cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể ở địa phương, các nhà doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã đồng hành giúp đỡ Hội trong những năm qua, mong muốn nhân được sự giúp đỡ, tạo thuận lợi hơn nữa trong thời gian tới; đồng chí Chủ tịch cũng yêu cầu Hội huyện đẩy mạnh các hoạt động  lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội TTTS- Đường HCM VN nhiệm kỳ II vào cuối qúy III/ 2016.  Đồng chí Chủ tịch Hội TS huyện Mỹ Đức đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, đưa vào chương trình công tác nhiệm kỳ II; cảm ơn lãnh đạo Trung ương Hội, Hội Hà Nội, cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể của huyện đã  giúp đỡ tạo điều kiện cho Hội trong những năm qua,  mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ nhiều hơn  nữa trong thời gian tới. Ban Tổ chức Đại hội cũng biểu dương và cảm ơn đội Văn nghệ Trường Sơn của huyện đã biểu diễn nhiều bài hát hay, cảm xúc sâu sắc về Trường Sơn.

Đại hội đã thành công tốt đẹp.

 

                                                                                     Tin và ảnh: Phạm Tiến Ích.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2, HỘI TS HUYỆN MỸ ĐỨC, HÀ NỘI

  

Chủ tịch Đoàn Đại hội.

 

Đội Văn nghệ Trường Sơn của Huyện biểu diễn chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội. 2 ảnh dưới.           

      

                      

 

Phó Chủ tịch Thường trực Hội BĐ TS Hà Nội Phan Tuấn cùng nhiều đơn vị, cơ quan đã tặng hoa, quà chúc mừng Đại hội. 4 ảnh dưới.

 

 

 

 

Các đại biểu khách dự Đại hội.

 

Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch TƯ. Hội tặng hoa, tặng quà và phát biểu với Đại hội.

 

Đồng chí Nguyễn Hải Động,  Chủ tịch Huyện Hội TS Mỹ Đức phát biểu khai mạc Đại hội.

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Nguyễn Văn Hậu, thay mặt lãnh đạo huyện Mỹ Đức phát biểu với Đại hội.

 

Các đại biểu tham luận tại Đại hội. 4 ảnh dưới.

 

 

 

 

Trưởng phòng Nội vụ huyện Phạm Văn Sự, công bố Quyết định khen thưởng của UBND huyện đối với tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc của Huyện Hội TS Mỹ Đức.

 

Chủ tịch Võ Sở trao Bằng khen của TƯ. Hội cho Huyện Hội TS Mỹ Đức.

 

Thiếu tướng Trần Danh Bích, Phó Chủ tịch TƯ. Hội trao tặng Bằng khen của TƯ. Hội.

 

Các đơn vị được tặng Giấy khen.

 

Các đơn vị được nhận Giấy khen.

 

Phó Chủ tịch  Thành Hội Hà Nội Phan Tuấn trao tặng thưởng của Thành Hội Hà Nội cho tập thể và cá nhân xuất sắc của Huyện Hội Mỹ Đức. Ảnh trên và ảnh dưới.

 

 

Huyện Hội TS Mỹ Đức tặng quà cho các đại biểu.

 

Ban Chấp hành Huyện Hội TS Mỹ Đức nhiệm kỳ 2 chụp ảnh với Lãnh đạo TƯ. Hội và Thành Hội TS Hà Nội..

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123