Đại hội thành lập Hội TT Trường Sơn Hải Châu - Hải Hậu - Nam Định

Ngày đăng: 10:30 27/04/2016 Lượt xem: 418

 

ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HỘI TT TRƯỜNG SƠN

XÃ HẢI CHÂU - HẢI HẬU - NAM ĐỊNH

 

 

         Sáng ngày 26/4/2016. Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hải Châu đã tiến hành Đại hội lần thứ nhất. Nhiệm kỳ 2016 – 2021.
 

         Trước giờ khai mạc Đại hội, các đại biểu đại diện Đảng ủy; HĐND; UBND các ban ngành trong xã và 52 hội viên về dự đại hội đã dâng hương và đặt vòng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ xã Hải Châu.
 

         Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội là những bài ca về năm tháng chống Mỹ hào hùng, được những người lính trở về từ Trường Sơn thể hiện, tái hiện về Trường Sơn thân yêu, một thời để nhớ. 


         Về dự và chỉ đạo Đại hội có Đại tá – AHLLVT - Nguyễn Quang Hạnh – UV BCH Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định – Chủ tịch huyện hội; Đồng chí Đỗ Xuân Bắc – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã Hải Châu. Về dự và động viên Đại hội có đồng chí Phạm Văn Điệp – Phó bí thư TT Đảng ủy; Đồng chí Hoàng Đức Viện – Phó Bí thư – Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Bùi Thanh Bình – Phó chủ tịch huyện hội; đồng chí Đào Duy Chính – Chánh VP huyện hội; Các Hội truyền thống: TT Thịnh Long, xã Hải Hòa; Các ban ngành, đoàn thể, các Hội truyền thống trong xã và Hội viên của hội.
 

         Đồng chí Hoàng Đức Viện – Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, đã công bố Quyết định số 709/QĐ – UBND ngày 26/01/2016 của UBND huyện Hải Hậu. Về việc cho phép thành lập Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hải Châu.


         Thay mặt huyện hội Đại tá – AHLLVT - Nguyễn Quang Hạnh – Chủ tịch huyện hội đã phát biểu động viên và tặng hoa chúc mừng. Nhấn mạnh những nhiệm vụ của Hội sau Đại hội phải kiện toàn tổ chức và hoạt động có nề nếp, tiếp tục duy trì và phát huy bản chất truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ, truyền thống Trường Sơn anh hùng. Xây dựng gia đình, xây dựng hội, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Thực hiện thường xuyên công tác nghĩa tình Trường Sơn, nghĩa tình đồng đội thiết thực và hiệu quả.
 

         Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Đỗ Xuân Bắc - Bí thư ĐU – Chủ tịch HĐND xã, đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng. Động viên và giao nhiệm vụ cho hội tiếp tục phát huy bản chất truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ, Truyền thống Trường Sơn anh hùng. Củng cố và xây dựng tổ chức hội hoạt động có chất lượng. Phát triển hội viên, xây dựng các cá nhân điển hình trong lĩnh vực hoạt động của Hội. Hỗ trợ và động viên nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng. Xây dựng và phát triển quỹ hội để hoạt động. Đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng nông thôn mới trong giai đoạn tiếp theo, cùng Đảng bộ và nhân dân xã nhà thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Đảng bộ xã lần thứ 29 đã đề ra. Tiếp tục vững bước đi lên trên con đường đổi mới, xứng đáng với danh hiệu anh hùng đã được Đảng và Nhà Nước trao tặng.


         Các đại biểu về dự đã tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng đại hội. Đồng chí Phạm Văn Sinh – Phó tổng biên tập Trang TT Trường Sơn đã gửi tặng chúc mừng đại hội bức tranh thơ “Trường Sơn có một thời như thế”
 

         Đại hội đã bầu ra BCH và BKT hội nhiệm kỳ 2016 – 2021.
 

         * BCH gồm 7 đồng chí:
         1) Ngô Đình Mấn
         2) Đinh Thạch Biên
         3) Đoàn Thanh Hải
         4) Nguyễn Thị Hồi
         5) Đinh Quang Thắng
         6) Trần Văn Thảo
         7) Phạm Văn Sơn
         Đồng chí Ngô Đình Mấn được đại hội bầu là Chủ tịch hội nhiệm kỳ 2016 – 2021

 

         * Ban kiểm tra hội gồm 3 đồng chí:
         1) Đinh Quang Thắng
         2) Nguyễn Thị Hồi
         3) Phạm Văn Sơn
         Đồng chí Đinh Quang Thắng được đại hội bầu là trưởng BKT hội nhiệm kỳ 2016 – 2021.

 

         Đại hội đã thông qua chương trình làm việc và Nghị quyết của đại hội, được đại hội nhất trí cao triển khai thực hiện.
 

         Được sự quan tâm của Huyện ủy, UBND, Phòng Nội vụ, Hội CCB, Hội TTTS huyện Hải Hậu, Sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, HĐND, UBND và các ban ngành, đoàn thể xã Hải Châu. Đại hội thành lập Hội truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hải Châu đã thành công tốt đẹp. Đại hội không những là ngày hội của những người lính Trường Sơn năm xưa mà còn là niềm tự hào của những thế hệ bộ đội, TNXP Trường Sơn xã Hải Châu, một thời hào hùng đã cống hiến tuổi thanh xuân trên tuyến đường Trường Sơn lịch sử, góp phần vào chiến thắng vẻ vang của dân tộc.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI

 

 

Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ trước giờ khai mạc Đại hội

 

tin tức liên quan
test 123