Câu lạc bộ thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất

Ngày đăng: 03:10 03/05/2020 Lượt xem: 1.664
 Câu lạc bộ thơ Trường Sơn huyện  Thạch Thất, Hà Nội.



     Sáng  2 tháng  5 Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội họp bàn kế hoạch ra mắt tập thơ “Trường Sơn- một thời để nhớ”.
     Đến dự có đồng chí Kiều Hữu Cầu Uỷ viên Thường vụ, Trưởng ban Kiểm tra Hội Trường Sơn huyện. Đồng chí Nguyễn Sơn Hải chủ trì hội nghị.
     

    Đồng chí Chủ nhiệm đã báo cáo công tác in sách hợp đồng với nhà in Viện Công nghệ Hoàng Quốc Việt. Sách đã in xong. Sách được các thành viên BCN đánh giá chất lượng tốt. Hội nghị đã thông qua kế hoạch phân phối sách theo dự kiến của đồng chí Chủ nhiệm. Huyện Hội tài trợ 3 triệu đồng, còn lại các tác giả đã đóng góp đủ chi trả kinh phí in sách.
    Bàn kế hoạch ra mắt, nhân dịp năm nay là năm thứ 5 Câu lạc bộ Thơ Trường Sơn được thành lập. Hội nghị đã bàn kỹ việc tổ chức ra mắt tập thơ, đồng thời cũng là điểm nhấn của công tác Hội. Hội nghị đã nhanh chóng thông qua kế hoạch và chương trình ra mắt sẽ tổ chức sau kỳ Đại hội Đảng bộ các xã trong huyện khóa 24 kết thúc trong tháng 5 này hoặc đầu tháng 6.
    Đồng chí Kiều Hữu Cầu (Thứ 2 bên trái) phát biểu. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực của Ban Chủ nhiệm đã vận động sáng tác và tìm tòi liên hệ được cơ sở in nâng cao chất lượng sách in, mỗi năm đã hoàn thành 1 tập thơ gây được nhiều cảm tình tốt cho người đọc trong huyện; được các Câu lạc bộ khác trong và ngoài huyện hết sức ca ngợi.
    Kết thúc Hội nghị, mọi người đều phấn khởi, tin tưởng vào sự thành công bước đầu của tập thơ thứ 5 ra mắt chào mừng 5 năm thành lập Câu lạc bộ.



                                Tin và ảnh : Hương Đoài

tin tức liên quan
test 123