HỘI DOANH NHÂN TRƯỜNG SƠN TẶNG GẠO NGƯỜI NGHÈO VÀ CÁC CỰU CHIẾN BINH

Ngày đăng: 10:49 06/05/2020 Lượt xem: 1.281
 HỘI DOANH NHÂN TRƯỜNG SƠN 
TẶNG GẠO NGƯỜI NGHÈO VÀ CÁC CỰU CHIẾN BINH


      Chia sẻ khó khăn với những người nghèo và cựu chiến binh trong thời gian dãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Hội Doanh nhân Trường Sơn vận động hội viên và trích quỹ Hội mua 2 tấn gạo ngon, trị giá 27 triệu đồng.
      Sáng 6/5/2020, Ủy viên BCH Hội TSVN, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn Trần Thị Chung đã tới phường Đại Kim và phường Kim Giang tặng gạo cho người nghèo và các CCB gặp khó khăn. Chị Phạm Thị Hồng Điệp, Hội viên Trường Sơn Sư đoàn 471 - Hội viên Danh dự Hội Doanh nhân Trường Sơn cùng chung tay góp 3 triệu đồng cùng Hội Doanh nhân Trường Sơn tặng gạo trong dịp này.
      Đồng chí Vũ Trình Tường, Đỗ Văn Thống, Trưởng ban và Phó Trưởng ban Truyền thống Lịch sử; đồng chí Tạ thị Rơi, Chủ tịch Hội Nữ CSTS Ngành Chính trị Trường Sơn cùng tham dự và hỗ trợ Hội Doanh nhân tổ chức tặng gạo.
      Đồng chí Phạm Thành Long, Lê Hồng Huân Ban Tuyên truyền - Thi đua tới dự và đưa tin về hoạt động đầy ý nghĩa này.
      Tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đồng chí Nguyễn Đình Lưu, Chủ tịch Hội CCB, Nguyễn Ngọc Năm, Chỉ huy trưởng Quân sự, Nguyễn Hoàng Phan, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc phường đã có mặt và chứng kiến buổi tặng 1 tấn gạo cho 50 người nghèo và CCB gặp khó khăn của phường. Mỗ người được nhận 20 kg gạo.
       Tại sân khu Di tích Lịch sử Trường Sơn Bốt Lủ, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội, 1 tấn gạo cũng đã được tập kết. Phường Kim Giang có nhiều gia đình CCB Trường Sơn và Binh đoàn 12, X40 nghỉ hưu tại đây. Hội CCB và Lãnh đạo Phường đã cho 54 CCB khó khăn nhất để Hội Doanh nhân Trường Sơn trao tặng mỗi đồng chí 20 kg trong dịp này.
       Buổi trao tặng gạo hôm nay càng có ý nghĩa hơn, khi Di tích lich sử Bốt Lũ mới được Thành phố Hà Nội gắn biển Di tích ngày 26/3/2020 vừa qua. Đây là nơi mà những ngày đầu thành lập, Đoàn 559 đã chọn Bốt Lũ làm nơi sửa chữa, bảo quản vũ khí để chuyển vào Khe Hó, Quảng Bình để Tiếu đoàn 301 gùi vào trao cho chiến trường Khu 5… Đồng chí Trần Thị Chung và gia đình đã tài trợ 60 triệu đồng để hoàn thiện lát sân và làm tường bao quanh khu Di tích. Hơn một tháng sau, Hội Trường Sơn Việt Nam, Hội Doanh nhân Trường Sơn lại trao tặng gạo cho 54 CCB của phường Kim Giang lại chọn nơi này để trao tặng gạo cho các CCB…
       Đồng chí Trần Thị Chung đã trao tượng trưng 1 tấn gạo cho đồng chí Nguyễn Kỳ Lâm, Phó Chủ tịch UBND phường trước sự chứng kiến của các đồng chí Mặt trận Tổ quốc, Hội CCB phường, của bí thư chi bộ khu vực và trực tiếp trao tặng gạo cho các CCB.
       Các CCB gặp khó khăn rất xúc động khi được nhận 20 kg gạo từ Hội Trường Sơn Việt Nam, Hội Doanh nhân Trường Sơn.

Tin ảnh: Thành Long - Hồng Huân

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ ĐỢT TRAO TẶNG GẠO NÀY:

Tại phường Đại Kim:



Vận chuyển gạo vào nơi phát tặng gạo tại trụ sở UBND Phường.



Đồng chí Trần Thị Chung, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn (thứ 4 từ phải sang)  cùng cán bộ Hội TSVN chụp ảnh kỷ niệm với lãnh đạo Phường.



Tất cả đã sẵng sàng trao tặng gạo.



Đồng chí Trần Thị Chung, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trường Sơn trao tặng 1 tấn gạo tượng trưng cho đồng chí Phó Chủ tịch UBND phường Đại Kim.



Đồng chí Trần Thị Chung và đồng chí Chủ tịch Hội CCB phường trao tặng gạo cho người nghèo và hội viên CCB của phường. Ảnh trên và ảnh dưới.




Tại phường Kim Giang



Các CCB gặp khó khăn đến nhận gạo đều được y tế phường đo thân nhiệt để bảo đảm an toàn.



Đồng chí Vũ Trình Tường và các cán bộ CCB phường chuyển gạo vào nơi cấp phát. Ảnh trên và ảnh dưới.






Tất cả đã sẵn sàng cho việc trao tặng gạo cho các CCB.



Đồng chí Trần Thị Chung tặng tượng trưng 1 tấn gạo cho Phó Chủ tịch UBND phường Kim Giang Nguyễn Kỳ Lân.



Đồng chí Trần Thị Chung trực tiếp tặng mỗi CCB phường Kim Giang gặp khó khăn 20 kg gạo ngon.



Đồng chí Vũ Trình Tường, Trưởng ban Truyền thống Lịch sử trao tặng gạo cho CCB Kim Giang.

































 

tin tức liên quan
test 123