Hội viên Trường Sơn Bảo Yên - Lào Cai trong ngày hội lớn

Ngày đăng: 11:39 22/05/2016 Lượt xem: 452
Sắc phục của hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam huyện Bảo Yên ( Lào Cai) đã hòa vào dòng người đến các điểm bỏ phiếu. Trong màu cờ Đảng, cờ Tổ quốc, băng ...

 

HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN BẢO YÊN TRONG NGÀY HỘI LỚN.

 

 

         Mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi, trời mưa đường trơn, xong ngay từ sáng sớm 22/5, cử tri là cán bộ, hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam huyện Bảo Yên ( Lào Cai) đã hòa vào dòng người đến các điểm bỏ phiếu. Trong màu cờ Đảng, cờ Tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu tươi thắm, quyện cùng sắc phục của người lính Trường Sơn, tất cả tạo nên khung cảnh rực rỡ ở một vùng đất giàu truyền thống cách mạng.

 

         Theo ghi nhận của CTV Bản tin Trường Sơn đúng 7 giờ tại điểm bỏ phiếu số 4 cụm dân cư Liên Hà 6, 7 và Làng Cao, hội viên Trường Sơn cùng cử tri trên địa bàn đã dự lễ chào cờ khai mạc, sau đó tìm hiểu kỹ lý lịch trích ngang các ứng cử viên để lựa chọn đại biểu có đủ tài, đức bầu vào Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Tại điểm bỏ phiếu số 3 cụm dân cư Liên Hà 4, Lâm Sản, Bảo Vinh thuộc xã Bảo Hà, sau lễ khai mạc Phó chủ tịch thường trực tỉnh hội Lào Cai Phạm Văn Chiến cùng các hội viên sinh hoạt tại cụm dân cư đã bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc Hội và tương ứng cho mỗi cấp HĐND.

 

         Được biết trong thời gian chuẩn bị cho công tác bầu cử, hội viên Trường Sơn huyện Bảo Yên đã tích cực tham gia các đợt học tập và tuyên truyền luật bầu cử và hội nghị tiếp xúc cử tri với các ứng cử viên Đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp. hội viên là thành viên tổ bấu cử đã phát huy hết khả năng hoàn thành nhiệm vụ trên mỗi cương vị được phân công.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI TS BẢO YÊN ĐƯỢC GHI LẠI TRONG NGÀY HỘI

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin, ảnh: QUANG CHÍNH

tin tức liên quan
test 123