Đại hội thành lập Hội TT Trường Sơn xã Hải Quang - Hải Hậu - Nam Định

Ngày đăng: 01:24 01/06/2016 Lượt xem: 586

 

ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HỘI TT TRƯỜNG SƠN 

XÃ HẢI QUANG - HẢI HẬU - NAM ĐỊNH

 

 

Ban LL Bộ đội TS xã Hải Quang được hình thành và duy trì sinh hoạt từ năm 2009. Hoạt động của BLL nhằm phát huy truyền thống TS anh hùng và hoạt động công tác tình nghĩa. Hằng năm tổ chức gặp mặt hội viên nhân ngày KN mở đường TS 19/5, cùng nhau ôn lại truyền thống đơn vị, truyền thống TS lịch sử trong những ngày bão lửa... Thăm hỏi động viên nhau khi đã về với đời thường. Đánh giá hoạt động công tác hoạt động tĩnh nghĩa trong năm của hội. Đến nay hội có 67 hội viên đang tham gia sinh hoạt, trong đó có 12 hội viên nữ.

Thực hiện Quyết định số 1470/QĐ – UBND ngày 28/3/2016 của UBND huyện Hải Hậu. Về việc cho phép thành lập Hội truyền thống TS – Đường Hồ Chí Minh xã Hải Quang. Sáng ngày 29/5/2016, tại UBND xã Hải Quang. Hội TTTS xã Hải Quang đã đại hội lần thứ nhất. Nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đại tá Bùi Ngọc Lại – UV BCH hội TTTS VN. Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Nam Định; Đại tá – AHLLVT Nguyễn Quang Hạnh – UV BCH tỉnh hội – Chủ tịch huyện hội; Đồng chí Đỗ Văn Quý – Bí thư ĐU – Chủ tịch HĐND xã đã tới dự và chỉ đạo ĐH.

Về dự chúc mừng ĐH còn có đồng chí Nguyễn Quang Minh – Phó Bí thư TT ĐU xã; Đồng chí Phạm Văn Đà – Phó Bí thư ĐU – Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Lương Duy Chiến – Chủ tịch Hội CCB xã; Đại tá Nguyễn Trọng Khoan – CN kỹ thuật Quân đoàn I; Đồng chí Đinh Quang Chiến – Chủ tịch HĐQT Cty điện lực miền Trung; Các đồng chí TV huyện hội; Hội TT, BLL TT các xã trong khu vực; Các ban ngành, đoàn thể trong xã và 56 hội viên của hội.

Thực hiện nghĩa tình đồng đội và đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Trước giờ khai mạc các đại biểu về dự ĐH đã tới dâng hương và đặt vòng hoa tưởng niệm các liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ quê hương.

Một chương trình văn nghệ được các hội viên tích cực tập luyện, chuẩn bị từ nhiều ngày trước ĐH đã thể hiện một bức tranh sinh động về những năm tháng Trường Sơn hào hùng.

Đồng chí Nguyễn Quang Minh – Phó Bí thư TT ĐU xã – Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện, đã công bố Quyết định thành lập hội của Chủ tịch UBND huyện và trao QĐ cho ĐH.

Đoàn chủ tịch Đại hội đã trình bày báo cáo hoạt động 5 năm qua; Phương hướng nhiệm vụ 5 năm tới và nội dung Dự thảo điều lệ của hội. Các hội viên tham luận và nhất trí cao nội dung các văn kiện của ĐH đã đề ra.

ĐH đã bầu CBH nhiệm kỳ 2016 – 2021 gồm 9 đồng chí:

1) Đồng chí Nguyễn Duy Khâm

2) Đồng chí Đinh Văn Nhuận

3) Đồng chí Bùi Biên Thùy

4) Đồng chí Vũ Ngọc Sơn

5) Đồng chí Vũ Văn Sỹ

6) Đồng chí Trần Quang Trưởng

7) Đồng chí Đoàn Văn Dự

8) Đồng chí Phạm Văn Cư

9) Đồng chí Trần Văn Lộc.

Đồng chí Nguyễn Duy Khâm được ĐH bầu giữ chức vụ Chủ tịch hội nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đại hội cũng đã bầu Ban kiểm tra gồm 2 đồng chí. Đồng chí Bùi Biên Thùy được bầu giữ chức vụ trưởng BKT hội.

Đại tá Bùi Ngọc Lại – UV BCH hội TTTS VN. Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Nam Định thay mặt TW hội tặng KNC cho các đồng chí lãnh đạo địa phương. Đồng chí đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng ĐH.

Đại tá – AHLLVT Nguyễn Quang Hạnh – Chủ tịch huyện hội đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng.

Thay mặt Đảng và chính quyền địa phương, đồng chí Đỗ Văn Quý – Bí thư ĐU – Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu, giao nhiệm vụ cho hội và tặng hoa chúc mừng.

Các đại biểu về dự đã tặng những bó hoa tươi chúc mừng thành công của ĐH.

Lời diễn văn bế mạc, Đại hội đã cảm ơn các cơ quan chức năng của huyện, của tỉnh hội, huyện hội. Sự chỉ đạo và quan tâm toàn diện của ĐU – HĐND – UBND – MTTQ xã, các ban ngành, đoàn thể, doanh nhân, doanh nghiệp, các đại biểu hội TT đã ủng hộ và đồng hành để ĐH thành công tốt đẹp. Cảm ơn ông Trần Văn Duẩn – Trưởng xóm và nhân dân xóm 13 xã Hải Quang, đã hỗ trợ và phục vụ ĐH tổ chức buổi liên hoan ẩm thực tại Nhà VH xóm.

Hội TTTS xã Hải Quang từ nay đã bắt đầu sang trang mới. Mái nhà chung của CCB Trường Sơn xã nhà từ nay được công nhận có tư cách pháp nhân. Có địa điểm sinh hoạt và địa chỉ để hội viên đề đạt nguyện vọng cũng như đóng góp công sức của mình xây dựng quê hương. Cùng chung vai cùng Đảng bộ và nhân dân xã nhà hoàn thành các mục tiêu mà đại hội Đảng bộ xã lần thứ 29 đã đề ra.

 

 

Sau đây là những hình ảnh diễn ra trong ngày Đại hội.

 

 

 

Lễ dâng hương và đặt vòng hoa tại nghĩa trang Liệt sỹ ( 2 ảnh trên )

 

 

 

Một số tiết mục trong chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội ( 3 ảnh trên )

 

 

Đại biểu dự và Đoàn Chủ tịch Đại hội ( 2 ảnh trên )

 

Thừa ủy quyền của UBND Huyện Hải Hậu,

Đồng chí Nguyễn Quang Minh – Phó Bí thư TT ĐU xã công bố Quyết định thành lập Hội 

 

Thừa ủy quyền của lãnh đạo TW Hội - Đại tá Bùi Ngọc Lại – Chủ tịch tỉnh Hội 

Tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho lãnh đạo địa phương

 

Đại tá Bùi Ngọc Lại – Chủ tịch tỉnh Hội phát biểu và tặng hoa chúc mừng.

 

Đại tá – AHLLVT Nguyễn Quang Hạnh – Chủ tịch huyện hội phát biểu và tặng hoa chúc mừng.

 

Đồng chí Đỗ Văn Quý – Bí thư Đảng Ủy – Chủ tịch HĐND xã

phát biểu, giao nhiệm vụ cho Hội và tặng hoa chúc mừng.

 

 

Đại biểu dự Đại hội tặng hoa chúc mừng ( 2 ảnh trên )

 

BCH ra mắt Đại hội và phát biểu nhận nhiệm vụ.

 

 

Bùi Thanh Bình

Phó Chủ tịch Hội TS huyện Hải Hậu

( CTV Trang TT Trường Sơn Việt Nam)

 

tin tức liên quan
test 123