Cám ơn cộng tác viên

Ngày đăng: 05:02 18/06/2016 Lượt xem: 483
Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/2016, 7 Cộng tác viên thân thiết ở xa không về dự họp mặt Cộng tác viên và Biên tập viên vào sáng 20/6 sẽ nhận được thư cám ơn và quà của TƯ. Hội....

                                      CÁM ƠN CỘNG TÁC VIÊN

       Như chúng tôi đã đưa tin, sáng thứ hai, 20/6/2016, tại trụ sở TƯ. Hội, Ban Tuyên truyền - Thi đua và Ban Biên tập Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn sẽ gặp mặt Cộng tác viên và Biên tập viên của Hội. 40 đồng chí từ các địa phương phía Bắc sẽ về dự cuộc họp mặt đầy ý nghĩa này nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

       7 Cộng tác viên thân thiết ở xa là các đồng chí: Nguyễn Văn Vỵ (Thừa thiên Huế), Lê Văn Huấn (TP. Đà Nẵng), Nguyễn Đắc Tấn (Phú Yên), Phan Kế Toán, Phạm Tiến Đặng (Bình Thuận), Hồ Bá Thâm (TP. Hồ Chí Minh) sẽ nhận được Thư cám ơn của Chủ tịch Hội - Thiếu tướng Võ Sở kèm theo quà chúc mừng các Cộng tác viên nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 2016. Thứ 2 ngày 20/6/2016, Thư và quà sẽ được gửi qua bưu điện theo đường chuyển phát nhanh tới các Cộng tác viên.

       Một lần nữa trân trọng cám ơn các đồng chí Cộng tác viên đã nhiệt tình và trách nhiệm xây dựng Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn của Hội trong thời gian qua.

       Chúc các đồng chí cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và nhiều may mắn.

                 Phạm Thành Long

tin tức liên quan
test 123