Hoạt động 6 tháng đầu năm của Hội Trường Sơn Đông Hưng - Thái Bình

Ngày đăng: 05:35 04/07/2016 Lượt xem: 443

 

NHỮNG HOẠT ĐỘNG  6 THÁNG ĐẦU NĂM 2016 

CỦA HỘI TT TRƯỜNG SƠN ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH

HUYỆN ĐÔNG HƯNG TỈNH THÁI BÌNH

 

 

 

 

     Hội truyền thóng Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Huyện Đông Hưng , Tỉnh Thái Bình  6 tháng đầu năm 2016 đã tích cực hoạt động và thu được một số kết quả rất đáng khích lệ,

    Phát huy truyền thống của những chiến sĩ Trường Sơn năm xưa, kể từ sau khi Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn của huyện tháng 4 năm 2015 các Ban liên lạc,đã ổn định tổ chức đi vào hoạt động nề nếp  có chất lượng tốt. Hiện nay toàn huyện đã có 1500 hội viên sinh hoạt ở các xã, thị trấn và các cơ quan trong Huyện. Hội viên của Hội có số  tuổi bình quân cao  . Số lượng phân tán. Có xã nhiều, xã ít.  Chất lượng hoạt động của các Ban liên lạc không đồng đều. Nhiều đồng chí trong Ban chấp hành kiêm nhiệm  công việc của các đoàn thể khác. Nhưng với tinh thần  khắc phục khó khăn, đoàn kết một số Ban liên lạc ở các xã đã hoạt động đạt kết quả cao.

Thực hiện đúng chủ trương của Trung Ương Hội Trường Sơn Việt Nam các cơ sở Hội trong Huyện đã hoạt động theo phương châm Truyền thống và tình nghĩa. Mỗi hội viên phát huy truyền thống Trường Sơn trong từng  đợt thi đua  thực hiện đầy đủ chỉ thị  chống đốt pháo và thả đèn trời trong dịp tết  nguyên đán cũng như phòng chống mọi tệ nạn xã hội . Gương mẫu  đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

     Nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống của bộ đội Trường Sơn  đường Hồ Chí Minh 34/ 54 cơ sở đã tổ chức lễ mít tinh ôn lại truyền thống anh hùng của những ngày sẻ dọc trường Sơn đi cứu nước , đồng thời sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

    Trong dịp Bầu cử đại biểu Quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp vừa qua nhiều đồng chí tham gia vào các công việc phục vụ cho bầu cử . Một số đồng chí được đề cử đã trúng cử vào Hội đồng nhân dân các cấp.

      Về công tác tình nghĩa , Hội đã quan tâm đến đời sống của Hội viên nhất là số hội viên đời sống còn gặp nhiều khó khăn. Đã xét tặng 217 xuất quà trị giá 200 ngàn cho số hội viên nghèo nhân dịp tết nguyên đán. Một hội viên được tặng xuất quà trị giá 500 ngàn. Bằng việc xã hội hóa  những việc làm tốt, Hội truyền thống Trường Sơn Huyện đã vận động quyên góp cùng Hội Nữ chiến sĩ Trường Sơn của huyện tặng chăn màn, quần áo cho số chị em Hội viên neo đơn và có hoàn cảnh khó khăn.

      Với bản chất của những người lính đã từng sống ở Trường Sơn mỗi Hội viên Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh huyện Đông Hưng nêu cao truyền thống anh hùng trong xây dựng cuộc sống mới , gương mẫu chấp hành mọi chỉ thị, nghị quyết ở địa phương, đoàn kết giúp đỡ nhau nghĩa tình đồng đội , xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

 

                                                 CHU CÔNG DÂU

                                    ( Đông Hợp, Đông Hưng, Thái Bình )

tin tức liên quan
test 123