Đại hội thành lập Hội TT Trường Sơn Xã Hải Nam - Hải Hậu - Nam Định

Ngày đăng: 02:36 16/07/2016 Lượt xem: 600
Đại hội thành lập Hội TTTrường Sơn xã Hải Nam - Hải Hậu - Nam Định đã thành công tốt đẹp. Đánh dấu chặng đường phấn đấu và phát triển của BLL những năm qua trong hoạt động phát ...

ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HỘI TT TRƯỜNG SƠN

XÃ HẢI NAM - HẢI HẬU - NAM ĐỊNH

 

         Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đã có hàng nghìn con em xã Hải Nam lên đường cầm súng bảo về Tổ Quốc. Trong đó có hàng trăm người vào Trường Sơn. Trở về với đời thường, những người lính Trường Sơn hội tụ trên quê hương. Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng, Chính quyền địa phương. Tháng 5/1999 đã thành lập Ban liên lạc (BLL), tập hợp cán bộ, chiến sỹ Trường Sơn ở quê nhà để cùng nhau ôn lại kỷ niệm Trường Sơn, ôn lại truyền thống đơn vị. Động viên nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Thăm hỏi ốn đau, chia sẻ những vui buồn. Vận động quyên góp và đóng góp xây dựng quỹ Hội để hoạt động nghĩa tình đồng đội. Ngày đầu thành lập BLL chỉ có 40 hội viên là những bộ đội, TNXP Trường Sơn tham gia. BLL đã tích cực vận động thêm được 20 hội viên tham gia, nâng tổng số hội viên lên 60 người. Năm tháng qua đi, một số hội viên đã mất do tuổi cao sức yếu, thương tật chiến tranh. Đến nay, số hội viên tham gia hội là 47 người. Hội viên cao tuổi nhất là 82 tuổi.

 

         Thực hiện chỉ đạo của tỉnh Hội và Nghị quyết của huyện Hội. BLL đã thành lập BVĐ thành lập Hội, đề nghị các cơ quan chức năng cho phép thành lập Hội. Ngày 28/3/2016, UBND huyện đã ra QĐ số 1478/QĐ – UBND về việc cho phép thành lập Hội TTTS xã Hải Nam.

 

       Sáng ngày 07/7/2016, tại UBND xã Hải Nam. Hội TTTS xã Hải Nam đã long trọng tiến hành Đại hội. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Đại tá AHLLVT Nguyễn Quang Hạnh – UVBCH tỉnh Hội – Chủ tịch huyện Hội; Đồng chí Trần Văn Hiên – Phó Bí thư TT Đảng ủy; Đồng chí Trần Minh Thuần – Thường vụ Đảng ủy – Phó Chủ tịch UBND xã.

 

          Về dự và chúc mừng Đại hội còn có Thượng tá Đỗ Thanh Phúc – Phó chủ tịch Hội CCB huyện Hải Hậu, các đồng chí trong Ban thường vụ Hội TTTS huyện, Ban thường vụ Đảng ủy và ban ngành, đoàn thể của địa phương, các Sỹ quan cao cấp nay đã nghỉ hưu tại địa phương, Ban LL nữ CSTS huyện, Hội TTTrường Sơn các xã trong khu vực và 43 hội viên của hội.

 

         Đồng chí Trần Minh Thuần – Thường vụ Đảng ủy – Phó Chủ tịch UBND xã thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND huyện đã công bố QĐ thành lập và trao QĐ cho Đại hội.

 

         Đại hội đã bầu ra BCH gồm 7 đồng chí và BKT Hội nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng chí Bùi Như Tác được bầu giữ chức Chủ tịch Hội và đồng chí Lê Đức Triệu được bầu giữ chức Trưởng ban KT Hội.

 

         Đại hội thành lập Hội TTTrường Sơn xã Hải Nam đã thành công tốt đẹp. Đánh dấu chặng đường phấn đấu và phát triển của BLL những năm qua trong hoạt động phát huy bản chất truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ, truyền thống Trường Sơn anh hùng. Tích cực vận động và gương mẫu trong mọi phong trào xây dựng quê hương. Đoàn kết, gắn bó với tổ chức Hội, vì vậy công tác nghĩa tình đồng đội hoạt động rất thiết thực và hiệu quả.

 

         Sự thành công của Đại hội thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, cơ quan chức năng các cấp. Là niềm vinh dự tự hào, là nguồn động lực mới, thúc đẩy mọi hoạt động của hội trên chặng đường mới đưa phong trào của hội ngày càng vững mạnh.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI

 

 

 

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội ( 3 ảnh trên )

 

 

 

Lễ chào cờ, Đoàn Chủ tịch và thư ký Đại hội ( 3 ảnh trên )

 

Đồng chí Bùi Như Tác phát biểu khai mạc

 

 

Đồng chí Trần Minh Thuần – Thường vụ ĐU – Phó CT UBND xã

công bố và trao Quyết định thành lập cho Đại hội. ( 2 ảnh trên )

 

 

 

 

 

Đại diện các đoàn đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội ( 5 ảnh trên )

 

Đại tá – AHLLVT Nguyễn Quang Hạnh - Chủ tịch Hội TT TS Hải Hậu phát biểu chúc mừng.

 

 

Đồng chí Trần Văn Hiên – Phó Bí thư TT Đảng ủy phát biểu giao nhiệm vụ cho hội và tặng hoa chúc mừng

 

Thư ký thông qua Nghị quyết Đại hội

 

Đại biểu và hội viên chụp ảnh lưu niệm

 

 

Bùi Thanh Bình  

Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hải Hậu

( Công tác viên Trang TT Trường Sơn )

 

tin tức liên quan
test 123