Hội Trường Sơn huyện Tân Lạc đại hội lần thứ nhất.

Ngày đăng: 04:56 19/07/2016 Lượt xem: 528
Huyện Tân Lạc đã trở thành đơn vị thứ 4 của tỉnh Hòa Bình thành lập Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam...

Đại hội lần thứ nhất

Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Tân Lạc.

        Vừa qua, tại Trung tâm văn hóa huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, Hội Truyền thống Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh huyện Tân Lạc đã tiến hành Đại hội lần thứ nhất-nhiệm kỳ 2016-2021 theo Quyết định số 455/QĐ-UBND ngày 02/3/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình.

      Về dự và chỉ đạo Đại hội có Trung tá Nguyễn Văn Xuân-Phó Chủ tịch thường trực Hội TT Trường Sơn- Đường HCM  tỉnh Hòa Bình cùng các đồng chí trong Ban CH tỉnh Hội. Các đoàn đải biểu Hội Trường Sơn, Ban Liên lạc Trường Sơn các huyện Lương Sơn, Kỳ Sơn, Yên Thủy, Mai Châu, Lạc Sơn, Đà Bắc, Cao Phong cũng về dự và chia vui với Đại hội.

      Thay mặt Huyện ủy, UBND, Hội đồng nhân dân huyện Tân Lạc có ông Bùi Văn Đình Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phỏ chủ tịch Hội đồng ND, ông Bùi Văn Tính, ủy viên TV, phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các ban, ngành, các tổ chức chính trị xã hội, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp  của huyện Tân Lạc đã về dự.

      Đông đảo hơn cả là 120 đại biểu hội viên, thay mặt trên 600 hội viên Trường Sơn là bộ đội, TNXP, DCHT trên địa bàn huyện về dự.

      Trung tá Nguyễn Văn Xuân-Phó Chủ tịch tỉnh Hội, ông Bùi Văn Tính thay mặt lãnh đạo huyện đã phát biểu trước Đại hội: biểu dương những hoạt động tích cực của Ban Vận động thành lập Hội đã tập hợp được gần 600 hội viên, thành lập được Ban Liên lạc của 23/24 xã trên toàn huyện, nhất là 5 xã vùng cao; đồng thời cũng đặt ra những nhiệm vụ của Hội TS huyện  trong thời gian tới.

      Đại hội đã bầu ra 19 ủy viên Ban chấp hành, bầu 5 ủy viên Thường vụ, 03 ủy viên ban Kiểm tra. Đồng chí Bạch Hồng Khâm được bầu là Chủ tịch, các đồng chí : Nguyễn văn Sinh, Bùi Văn Tiến được bầu là Phó chủ tịch, đồng chí Nguyễn văn Sinh là Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Kiểm tra của Hội TS huyện Tân lạc.

      Đại hội đã thông qua quyết tâm thư gửi đến lãnh đạo Huyện, các ban Liên lạc và toàn thể Hội viên ra sức xây dựng Hội, lao động sản xuất kinh doanh giỏi, làm tốt công tác tình nghĩa, giữ gìn truyền thống tốt đẹp của những Hội viên Trường Sơn.

       Thừa ủy quyền của TW Hội, đồng chí Nguyễn văn Xuân đã trao 7 kỷ niệm chương Chiến sĩ Trường Sơn cho các đồng chí lãnh đạo huyện.

      Đại hội đã diễn ra trong không khí hết sức trang nghiêm, đúng quy định, chan hòa tình đồng đội và thành công tốt đẹp.

Tin : Nguyễn Văn Xuân

tin tức liên quan
test 123