Đại hội nhiệm kỳ 2 - Hội Trường Sơn xã Thạch Hòa huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội

Ngày đăng: 08:15 24/06/2020 Lượt xem: 481
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ THẠCH HÒA, THẠCH THẤT, HÀ NỘI
 
         Sáng 23 tháng 6 năm 2020 tại Hội Trường xã Thạch Hòa huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội đã diễn ra Đại hội lần thư II (nhiệm kỳ 2020- 2025) Hội Trường Sơn xã.
         Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Phó chủ tịch cùng các đồng chí trong Thường Trực Hội Trường Sơn huyện; đồng chí Nguyễn Văn Thá Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, cùng các đoàn thể trong khối MTTQ xã. Các đoàn Đại biểu đã có những bó hoa tươi thắm đến chúc mừng Đại hội.
         Cách đây 5 năm trước khi Đại hội lần thứ nhất, từ Chi hội Trường Sơn, xã Thạch Hòa chỉ có 5 đồng chí, khi Đại hội thành lập đã vận động được 21 đồng chí và trong 5 năm qua đã kết nạp thêm được 4 đồng chí nhưng do sức khỏe yếu, tuổi cao nên có 2 đồng chí đã từ trần và 1 đồng chí chuyển đi nơi khác, hiện nay Hội có 22 đồng chí trong đó có tới 16 Đảng viên, 14 đồng chí là Sỹ quan. Với đặc điểm xã Thạch Hòa hầu hết là các gia đình Cán bộ nghỉ hưu không có đất nông nghiệp, từ đó việc vận động đóng góp cũng thuận lợi hơn, hội đã làm tốt công tác tình nghĩa như thăm ốm đau tiền quà 100.000đ, mừng thọ hội viên trị giá gần 200.000đ/người. Viếng đám hiếu hội viên trị giá 300.000đ, đám người thân hội viên 200.000đ, tặng sổ tiết kiệm cho đồng chí Phùng Thị Ngọc 1 Triệu đồng, quyên góp ủng hộ quỹ Tri ân do TW Hội phát động được 2.650.000đ đóng góp lên huyện hội 3 triệu tặng hỗ trợ hội viên làm nhà ở. Trong Hội có đồng chí Cù Huy Phong là nhà Doanh nghiệp đã tặng cho đồng chí Ngọc là hội viên khó khăn 1 sổ tiết kiệm 2 triệu đồng, tài trợ cho Hội toàn bộ tiền xe đưa hội viên đi thăm chiến trường xưa và còn tài trợ cho hội nhiều triệu đồng để hoạt động…
         Tại Đại hội này đã bầu được Ban chấp hành và Ban kiểm tra bằng hình thức biểu quyết giơ tay một cách nghiêm túc, trang trọng và thành công tốt đẹp. Các đại biểu huyện hội và đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đánh giá cao sự nỗ lực hoạt động của Hội, trong đó có sự đóng góp lớn của đồng chí Đỗ Đăng Chúc Chủ tịch Hội và đồng chí Nguyễn Văn Đại Phó Chủ tịch Hội cùng toàn thể hội viên.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI
 
 

Toàn cảnh Đại hội


Đại diện các đại biểu tặng hoa chúc mừng (2 ảnh trên)


Đồng chí Đỗ Đăng Chúc Chủ tịch hội đọc báo cáo


Hội viên phát biểu tham luận


Đồng chí Nguyễn Văn Tạo Phó Chủ tịch huyện Hội phát biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Thá: Bí thư Đảng ủy xã phát biểu

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt

Khen thưởng

Các đại biểu chụp anh lưu niệm 

 
Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang tin và bản tin Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123