Tìm người bệnh để mổ tim miễn phí!

Ngày đăng: 08:51 31/10/2016 Lượt xem: 494
Hội viên TS trong cả nước nếu phát hiện trường hợp nào cần mổ tim, hãy thông báo cho Ban Biên tập để được làm thủ tục xét  tài trợ mổ tim miễn phí lên tới 50 triệu đồng....

                                   TÌM NGƯỜI BỆNH ĐỂ MỔ TIM MIỄN PHÍ.

                                                

      Hiện nay cô  Phạm Diệp Anh (Silky Việt Nam) nhận được một nguồn tài trợ cho 100 ca mổ tim cho trẻ em. Tiêu chuẩn như sau:

1- Trẻ em dưới 15 tuổi trở xuống;

2- Phải là con, cháu của hộ nghèo hoặc cận nghèo, hoặc gia đình chính sách;

3- Mắc bệnh về tim, có hồ sơ của bệnh viện xác định bệnh lý và khuyến cáo phải tiến hành mổ tim;

      Nếu bệnh nhân được lựa chọn (sau khi được bệnh viện Tim có uy tím chấp nhận hồ sơ) sẽ được tài trợ toàn phần cho ca mổ tim này. Mổ tim sẽ được tiến hành tại 2 bệnh viên Tim có uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh tiến hành. Người bệnh được tài trợ ăn nghỉ và chi phí mổ tim, điều trị. Với những bệnh nhân quá khó khăn có thể được xét tài trợ tiền đi lại. Chi phí tài trợ cho mỗi ca mổ tim là 50 triệu đồng.

     Hội viên Trường Sơn trong cả nước, nếu phát hiện trong gia đình hoặc người thân hoặc người của địa phương mình có những ca bệnh tim phù hợp với các tiêu chuẩn trên đây, xin hãy cung cấp thông tin cho Ban Biên tập Trang thông tin Trường Sơn để thông tin đến cô Phạm Diệp Anh xem xét và hướng dẫn người bệnh làm thủ tục để được xét duyệt. 

      Điện thoại liên hệ với đồng chí Phạm Thành Long: 0984 108 450. email: khoaluonghts@gmail.com      hoặc: thanhlong1949@gmail.com

Khoa Lương

tin tức liên quan
test 123