Những tấm lòng nhân ái về với Quảng Bình

Ngày đăng: 08:22 04/11/2016 Lượt xem: 531
Đoàn cứu trợ của Hội TTTS tỉnh Nam Định đã đến tặng quà, thăm hỏi, động viên các chiến sĩ Trường Sơn của tỉnh Quảng Bình.

 

Những tấm lòng nhân ái về với Quảng Bình

         

            Ngày 2/11, Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Quảng Bình vô cùng phấn khởi và cảm động được đón Đoàn cứu trợ của Hội TTTS tỉnh Nam Định do Đại tá Bùi Ngọc Lại dẫn đầu cùng 22 thành viên khác đã đến tặng quà, thăm hỏi, động viên các chiến sĩ Trường Sơn của tỉnh Quảng Bình gặp thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây nên giữa tháng 10 vừa qua. Tại 5 điểm tập trung cấp phát là Ba Đồn, Thanh Khê, Hoàn Lão, Đồng Hới, xã Võ Ninh, đi tới đâu, các anh, các chị trong đoàn cũng đem hết nhiệt tình và tâm thiện nguyện của mình chia sẻ với bà con, đồng đội, mang lại cho những người được nhận quà những tình cảm ấm cúng, chan hòa gợi lại một thời “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”.

          Với 370 suất quà, với giá trị mỗi suất trên 350.000đ, và đặc biệt, trong đó có 20 suất quà của Hội CCB – Hội từ thiện xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc. Đây là một món quà không nhỏ đối với mọi người dân nói chung, và chiến sĩ Trường Sơn Quảng Bình nói riêng, trong lúc hoạn nạn quả là vô giá, mang ý nghĩa nhân văn cao thượng.

          Thay mặt Hội TTTS tỉnh Quảng Bình, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Tợi ,Chủ tịch Hội  phát biểu bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với BCH Trung ương Hội, Hội TTTS tỉnh Nam Định và xin chân thành cảm ơn Hội CCB – Hội Từ thiện xã Mỹ Thắng, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định và những nhà tài trợ đã giành cho Hội TTTS Quảng Bình những tình cảm ưu ái nhất, những phần quà với tấm lòng vàng đầy ân sâu, nghĩa nặng.

          Khi đợt lũ thứ hai đang tiếp tục hoành hành dải đất miền Trung, đoàn cứu trợ chẳng quản gió mưa cách trở, sau một đêm thức trắng vượt qua hơn 400 km để đến Quảng Bình, lại hối hả vào công việc chuẩn bị hàng hóa và cấp phát. Khi công việc tạm xong, ai nấy đều mệt nhoài nhưng rất vui.  Các anh, các chị lại hối hả quay về. Tác phong đó, trách nhiệm đó, chỉ có ở những người  lính Trường Sơn đã trải qua chinh chiến mới có được.

          Chỉ gần một ngày làm việc với nhau thôi, nhưng Đoàn đã để lại trong lòng những chiến sĩ Trường Sơn Quảng Bình nhiều ấn tượng tốt đẹp. Một việc làm đầy nghĩa tình cao cả cần phải được học tập và nhân rộng.

                                                      

                                                                Tin và ảnh: Dương Đức

 

 

         Chị Mỳ ,đại diện các doanh nghiệp tài trợ phát biểu với các hội viên

 

 

Đông đảo Hội viên Trường Sơn Quảng Bình có mặt

 

 

Chủ tịch Hội Trường Sơn Nam Định,Đại tá Bùi Ngọc Lại phát biểu

 

 

Chủ tịch Hội Trường Sơn Quảng Bình Thượng tá  Nguyễn Văn Tợi phát biểu

 

tin tức liên quan
test 123