Làm việc về cổng nhắn tin

Ngày đăng: 04:32 14/11/2016 Lượt xem: 476
Sáng nay, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực và Thiếu tướng Hoàng Kiền đã làm việc với Trưởng phòng Cổng Thông tin Quốc gia 1400 Đỗ Thị Hòa để bàn việc tổ chức nhắn tin từ thiện của TƯ. Hội...

LÀM VIỆC VỀ CỔNG NHẮN TIN

 

       Sáng nay tại TƯ. Hội, Thường trực TƯ. Hội đã làm việc với đồng chí Đỗ Thị Hòa, Trưởng phòng Cổng thông tin Quốc gia 1400 về việc tiến hành tổ chức nhắn tin qua Cổng thông tin quốc gia 1400 ủng hộ quỹ Nghĩa tình Trường Sơn của Hội. Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực và Thiếu tướng Hoàng Kiền đã làm việc với đồng chí Đỗ Thị Hòa và đồng chí Nguyễn Huy Du. Cùng dự có đồng chí Trần Văn Phúc, Chánh Văn phòng, Nguyễn Gia Cam, Trưởng ban Tài chính, nhà báo nhà văn Phạm Thành Long, Trưởng ban Tuyên truyền – Thi đua.

      Hiện tại, TƯ. Hội TS chưa đủ thủ tục pháp lý để lập Quỹ từ thiện mang tên „Nghĩa tình Trường Sơn“ vì vậy thiếu điều kiện để tiếp nhận việc tổ chức nhắn tin qua Cổng thông tin 1400. Để có kinh phí tổ chức hỗ trợ hội viên cả nước khắc phục khó khăn trong cuộc sống, đồng chí Đỗ Thị Hòa đã „mách nước“  mượn tài khoản của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam để tiếp nhận tiền ủng hộ qua việc nhắn tin. Đây là một giải pháp tháo gỡ khó khăn trong việc thiết lập Quỹ từ thiện của Hội. Đồng chí Hoàng Anh Tuấn và Hoàng Kiền đã rất vui trước sự gợi mở này và nhờ đồng chí Hòa giúp đỡ. Ngay lập tức đồng chí Đỗ Thị Hòa đã điện thoại xin ý kiến giúp đỡ của đồng chí Đoàn Văn Thái, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam. Đồng chí Đoàn Văn Thái đã vui vẻ đồng ý hỗ trợ Hội của những chiến sĩ Trường Sơn Việt Nam.

      Ngay lập tức, Công văn đã được soạn thảo theo hướng dẫn của đồng chí Đỗ Thị Hòa. Toàn bộ tiến trình các bước tiếp theo của việc thiết lập nhắn tin qua Cổng 1400 đã được đồng chí Đỗ Hòa hướng dẫn cụ thể...

       Với sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng chí Đỗ Thị Hòa, cuối tháng 11/2016 này, Hội chúng ta sẽ được cấp mã số tin nhắn qua Cổng thông tin 1400 để tiến hành tổ chức nhắn tin ủng hộ từ thiện cho Hội Trường Sơn Việt Nam.

      Các cấp Hội và các đơn vị trong cả nước hãy thông tin rộng rãi đến hội viên và người thân vận động việc nhắn tin ủng hộ Quỹ Nghĩa tình Trường Sơn của Hội.

      Chúng tôi sẽ thông tin và hướng dẫn cụ thể về việc nhắn tin trên máy điện thoại ủng hộ Hội Trường Sơn thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa đầy ý nghĩa này.

       Tin và ảnh: Khoa Lương.

 

tin tức liên quan
test 123