Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam thăm và làm việc với BLL Truyền thống Trường Sơn T. P Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 06:22 21/07/2020 Lượt xem: 1.803
Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam thăm và làm việc với BLL Truyền thống Trường Sơn T. P Hồ Chí Minh
 
         Sáng 20/7/2020, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội đã tới thăm và làm việc với Ban Liên lạc Truyền thống Trường Sơn T.P Hồ Chí Minh, nắm kết quả tổ chức các hoạt động nghĩa tình đồng đội, tri ân, động viên, thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, hội viên Trường Sơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
          Dự và làm việc cùng Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn có các đồng chí cán bộ Thường trực BLL: Đồng chí Thiếu tướng Phan Khắc Hy ( 94 tuổi ), Nguyên Phó Tư lệnh Bộ đội Trường Sơn; Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn Việt Nam ; đồng chí Đinh Công Ty, Trưởng BLL; Nguyễn Văn Trung, Trưởng BLL Tiểu đoàn 166 Trường Sơn; Nữ đồng chí Nguyễn Bình, Phó Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Việt Nam phụ trách Phía Nam, cùng các đồng chí Thường trực BLL.
         Các đồng chí cho biết trong dịp kỷ niệm 73 năm, ngày thương binh liệt sĩ ( 27/7 ) năm nay, đại dịch CoVid19 đã gây rất nhiều khó khăn về đời sống và việc làm cho hội viên Trường Sơn, đặc biệt là những đồng đội không có lương hưu, trợ cấp thường xuyên và bảo hiểm, tuổi cao, sức yếu. Nhưng với tinh thần chủ động, tích cực, bằng các hình thức vận động tài trợ, quyên góp ủng hộ... BLL đã chỉ đạo hội ở các quận, huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tặng gạo các gia đình chính sách, hội viên khó khăn, tuổi cao sức yếu, góp phần bảo đảm an sinh xã hội. Nổi bật là Chi hội Nữ CSTS thành phố, trong đó có sự ủng hộ, đóng góp nhiều gạo, quà của nữ đồng chí Nguyễn Bình. Theo đó, các chi hội tổ chức cho hội viên tham gia tu sửa các nghĩa trang Liệt sỹ, thắp hương tri ân, tưởng nhớ đồng đội; tuy số lượng vật chất chưa được nhiều, nhưng cũng làm ấm lòng đồng đội.
           Thay mặt Lãnh đạo Hội TSVN Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã ghi nhận, biểu dương kết quả hoạt động truyền thống và nghĩa tình đồng đội. Đánh giá cao vai trò chi đạo và tinh thần chủ động, tích cực của các đồng chí Thường trực BLL và các hội, chi hội, hội viên. Trân trọng cảm ơn cấp uỷ, chính quyền , các đoàn thể thành phố đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp thực hiện có hiệu quả các chương trình công tác trong thời gian qua. Mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa trong thời gian tới. 
 
          Buổi chiều Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã gặp mặt thân mật các Doanh nhân CCB và CCB Trường Sơn của Thành phố. Các doanh nhân tiêu biểu: Ngô Văn Lực; Nguyễn Văn Trung ; Nguyễn Văn Trường; Nguyễn Bình; Đinh Gia Khánh và đồng nghiệp đã trao đổi nhiều nội dung và kinh nghiệm hoạt động doanh nghiệp hậu Covid và mong muốn được đồng hành cùng Hội TSVN trong các hoạt động truyền thống và nghĩa tình đồng đội.
         Với tình cảm đồng chí, đồng đội thân thương, phu nhân thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Thị Minh Cử, nguyên Quân y sỹ Cục Chính trị Đoàn 559, nay là Trưởng BLL Nữ CSTS Quận Cầu Giấy, T.P Hà Nội đã cùng phu nhân của các doanh nhân đã có buổi gặp mặt thân tình, vui vẻ.
        Nhân dịp này, thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn cùng đại biểu và phu nhân đã tới thăm, chúc sức khoẻ Thiếu tướng Phan Khắc Hy và tới thăm, thắp hương chia buồn cùng gia đình Nữ đồng chí Nguyễn Bình - Nguyễn Dụng có mẹ già mới về với tổ tiên.
 
                                                               Tin, ảnh : Phạm Tiến Ích

Một số hình ảnh thăm và làm việc:

 

















tin tức liên quan
test 123