Hội nghị BCH mở rộng Hội Trường Sơn tỉnh Nghệ An

Ngày đăng: 07:21 25/07/2020 Lượt xem: 454
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH NGHỆ AN
 
          Tại thị xã Cửa Lò trong 2 ngày 14 và 15 tháng 7 năm 2020 đã diễn ra hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng 6 tháng cuối năm 2020 của Tỉnh Hội Trường - Sơn Đường Hồ Chí Minh Nghệ An.
         Đây là hội nghị sau dãn cách đại dịch Covid-19 đông nhất, ấm cúng chân tình và thân thiện. Đại biểu các huyện miền Tây Nghệ An mang theo về những sản vật nồng thắm, những can rượu men lá ngọt lự, vò rượu cần xách tay sau bao ngày dãn cách xã hội.
         Nét mới của thường vụ hội: Nhằm dưỡng sức cán bộ hội sau thời gian gồng mình chống đại dịch. Để “đổi gió” Thường trực hội quyết định hội nghị ban chấp hành mở rộng được tổ chức tại Thị xã Cửa Lò.
Về dự hội nghị có các đồng chí Phó chủ tịch thường trực khóa I nay đã nghỉ công tác, Đại tá Tưởng Đăng Tần và Đại úy Nguyễn Văn Mão.
         Các Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, Chủ tịch và Trưởng Ban liên lạc nữ chiến sỹ Trường Sơn các huyện thành, thị có mặt đầy đủ.
         Vào hội nghị Ban tổ chức đã phát tặng cho các đại biểu tài liệu và hai tập bút ký của hai tác giả, vừa đi dự trại viết Đồ Sơn do Hội VHNT Trường Sơn Việt Nam tổ chức tại Hải Phòng.
         Chủ trì hội nghị, Chủ tịch tỉnh hội: Trần Văn Tuân trong sơ kết đã nêu bật những ưu điểm trong 6 tháng đầu năm. Nhất là với các huyện rẻo cao như: Quế Phong, Tương Dương, Con Cuông có chung đường biên với nước bạn Lào trong đại dịch Covid.
         Thường trực cũng đã phân công trực tiếp từng đầu việc cho Văn phòng hội, các Phó Chủ tịch và Chủ tịch hội các huyện thi, thành về hoạt động tri ân, đổi thẻ cứng cho hội viên. Tìm nguồn tài trợ trao tặng quà cho hội viên trong dịp tết Canh Tý và ngày TBLS 27/7. Ủng hộ cuộc vận động toàn dân chung tay chống đại dịch Covid-19 của MTTW các cấp. Đa phần hội viên đều tích cực đóng góp điển hình như hội viên Trần Thị Quý đóng góp 67 triệu đồng. Gia đình hội viên Lê Ngọc Vinh, Nguyễn Thị Toàn ủng hộ 1 tấn gạo chở đến tận nơi cho đơn vị trực tiếp quản lý khu cách ly Covid Nghệ An trị giá 15 triệu đồng.v.v..
         Hội nghị nhất trí cao với báo cáo và phương hướng nhiệm vụ công tác hội 6 tháng cuối năm 2020 và phát động thi đua trong các cấp hội, lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu Hội Truyền Thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh lần thứ III./.

 
 
Toàn cảnh hội nghị
 
Nguyễn Viết Lợi
Ban tuyên truyền Tỉnh hội Trường Sơn Nghệ An
Địa chỉ: Số 11, đường Dương Vân Nga,p. Hưng Phúc, Tp Vinh, Nghệ An.

tin tức liên quan
test 123