HỘI CCB XÃ HƯƠNG NGẢI Thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Ngày đăng: 04:09 25/07/2020 Lượt xem: 564
HỘI CCB XÃ HƯƠNG NGẢI
Thăm, tặng quà đối tượng chính sách
 

      Thiết thực kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), với đạo lý “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, thực hiện kế hoạch hoạt động đền ơn đáp nghĩa năm 2020 của Hội, sáng ngày 24/7/2020 Hội CCB xã Hương Ngải đã phối hợp với UBMTTQ, Hội Truyền thống Trường Sơn xã đã tổ chức đi thăm, tặng quà các đồng chí hội viên là thương binh, người hưởng chế độ da cam, hội viên bị đau ốm thường xuyên;
     Cùng đi với đoàn, đại diện lãnh đạo địa phương có đồng chí Vũ Duy Tường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, lãnh đạo các thôn dân cư.
     Tổng số là 15 suất quà, mỗi suất là 200.000 đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng mang nặng tình cảm đồng chí, đồng đội, thấm đẫm tình người đối với những người có công đã hy sinh một phần xương máu vì nền độc lập, tự do của non sông đất nước, hạnh phúc của nhân dân. Các hội viên được tặng quà bầy tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo Hội CCB, Hội Truyền thống Trường Sơn và UB MTTQ xã, nguyện phát huy  bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện tốt và động viên gia đình, nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nghĩa vụ của công dân.
 
CTV Phí Mạnh Cần

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẶNG QUÀ CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH





















































































tin tức liên quan
test 123