Gặp mặt đồng ngũ F471 Long Biên - Nguyễn Hoàng

Ngày đăng: 08:32 21/11/2016 Lượt xem: 608

                                GẶP MẶT ĐỒNG NGŨ F471 TS - LONG BIÊN

                                                   Bài và ảnh: NGUYỄN HOÀNG

       Sáng Chủ nhật 20.11.2016, tại Phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội hơn một trăm hội viên Sư đoàn 471 Trường Sơn - Quận Long Biên đã tổ chức gặp mặt. Họ là các hội viên đại diện cho gần 1.000 cán bộ chiến sỹ 39 năm trước rời Hà Nội vào Nam đứng trong đội hình của Sư đoàn 471 Trường Sơn làm kinh tế ở Tây Nguyên.

      Mở đầu cuộc gặp mặt là hội thảo tìm ra lô gô thích hợp nhất cho kỷ niệm tròn 40 năm đứng trong hàng ngũ Sư đoàn 471 Trường Sơn. Gần 40 năm trước cũng vào những ngày chớm đông như thế này, hai tiểu đoàn tân binh: Tiểu đoàn 9 và Tiểu đoàn 15 rời Thượng Thanh (Long Biên - Hà Nội) đem theo những chàng trai, những cô gái đáng yêu ở miền đất Gia Lâm và vùng Kinh Bắc vào ĐăkNông đầu quân cho Sư đoàn 471 Trường Sơn.

       Trung tá Quốc Dân, Trưởng Ban liên lạc 471 Trường Sơn - Long Biên nhắc lại những năm tháng hào hùng của lớp trẻ Gia Lâm - Kinh Bắc trên mảnh đất Tây Nguyên, nhắc nhở mọi người phát huy truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng để làm tốt nghĩa tình đồng đội. Đồng chí nhấn mạnh: “Trong chúng ta còn nhiều đồng chí chưa nhận được chế độ do những vướng mắc trong việc xác nhận. Ban Liên lạc đã nắm được hết và đã phản ảnh tìm biện pháp giải quyết trong thời gian tới. Đề nghị các đồng chí bình tĩnh, tin tưởng để cùng giải quyết”.

      Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ ấm tình đồng đội. Mọi người nâng cốc chúc mừng ngày gặp mặt và hẹn dịp này năm sau sẽ gặp mặt toàn thể gần 1.000 hội viên để kỷ niệm tròn 40 năm đồng ngũ ở Sư đoàn 471 Trường Sơn.

 

 

Đồng chí Vi Quốc Dân, Trưởng Ban Liên lạc F471 Long Biên, Hà Nội.

 

Các hội viên sôi nổi thảo luận công việc chuẩn bị kỷ niệm 40

ngày nhập ngũ vào F471 Trường Sơn tại Tây Nguyên. Các ảnh dưới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123