Hội Trường Sơn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với chương trình giao lưu "NGHĨA TÌNH TRƯỜNG SƠN"

Ngày đăng: 05:13 27/07/2020 Lượt xem: 537
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH BÀ RỊA VŨNG TÀU
GIAO LƯU “NGHĨA TÌNH TRƯỜNG SƠN”
 
         Một buổi gặp mặt đã được Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu hoạch định sẵn nhân trước thềm kỷ niệm 61 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19.5.1959 - 19.5.2020). Tuy nhiên về thời gian đã không ủng hộ để kế hoạch này thực hiện được bởi Đại dịch Covid - 19 phát tán toàn cầu…
          Nay khi tình hình dịch bệnh trên lãnh thổ Việt Nam đã ổn định - kế hoạch cho một cuộc gặp mặt truyền thống của Hội Trường Sơn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vẫn được thực hiện và nó trở nên ý nghĩa hơn khi Ban tổ chức chọn dịp mùa tri ân các anh hùng Thương binh, Liệt sỹ (27-7)… Cuộc gặp mặt và giao lưu với chủ đề “NGHĨA TÌNH TRƯỜNG SƠN” đã diễn ra tại thành phố Bà Rịa vào sáng ngày 26 tháng 7 năm 2020 với sự kết hợp của Tổng Công ty Khai thác và thăm dò dầu khí (VIETSOVPETRO).
         Tham dự buổi gặp mặt giao lưu: Tại đơn vị sở tại có đồng chí Phạm Văn Hùng - Ủy viên BCH TW Hội Trường Sơn Việt Nam, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và các đồng chí trong BCH Hội Trường Sơn, Ban Liên lạc Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cùng hàng trăm đại biểu hội viên trong tỉnh.
            Đại biểu là khách mời về tham dự và chung vui gồm có:
* Đại biểu đại diện cho các Ban ngành đoàn thể Tỉnh BRVT: Hội CCB TP Vũng Tàu, Đại diện MTTQ, các Sở, Ban ngành TP VT. Đại diện cho các nhà tài trợ…
* Đoàn đại biểu Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn TP Hồ Chí Minh do đồng chí Đinh Công Ty - Ủy viên BCH TW Hội Trường Sơn Việt Nam, Trưởng Ban dẫn đầu; Đồng chí Nguyễn Thị Bình – Phó Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn toàn quốc phụ trách phía Nam; Đoàn đại biểu Ban Liên lạc truyền thống Trường Sơn Sư đoàn 471 Khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông, Tây Nam bộ do đồng chí Nguyễn Văn Thiệu dẫn đầu…
          Với một kịch bản tổng hợp gồm: Ôn lại lịch sử hào hùng của Bộ đội Trường Sơn; thông tin về kết quả hoạt động và xây dựng Hội Trường Sơn và Ban LL Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu; Hoạt động nghĩa tình đồng đội và tri ân các Anh hùng Thương binh, Liệt sỹ. Và một chương trình giao lưu Nghệ thuật phong phú.
          Tại chương trình giao lưu - Một hoạt động nghĩa tình được thực hiện: 60 triệu đồng quỹ Hội cho 2 hội viên khó khăn vay không lãi và 20 triệu đồng tặng cho Hội viên khó khăn cũng được trực tiếp trao cho hội viên. 
Đồng chí Nguyễn Thị Bình – Phó Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn toàn quốc phụ trách phía Nam tặng Hội Trường Sơn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu 10 triệu đồng hỗ trợ quỹ Nghĩa tình Trường Sơn của Hội.               
          Buổi gặp mặt diễn ra sôi nổi và đầy ý nghĩa, mang lại ấn tượng sâu sắc cho những người tham dự chương trình .
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ CUỘC GIAO LƯU






Đồng chí Phạm Văn Hùng, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đọc diễn văn khai mạc



  
Dẫn chương trình




Hội trường và đại biểu (2 ảnh trên)





Một số tiết mục Văn nghệ (2 ảnh trên)







    
Cuộc giao lưu có nhiều những tấm lưu niệm ảnh như thế này...
 
Bài và ảnh: Phạm Sinh; Trịnh Lan
 
 

tin tức liên quan
test 123