Hội TS các xã huyện Thạch Thất tổng kết năm

Ngày đăng: 08:54 18/12/2016 Lượt xem: 592
Hội TS các xã của Huyện Hội TS Thạch Thất, Hà Nội tiếp tục tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2016 và bàn công tác năm 2017. Nhiều Hội đã ủng hộ "Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn"...

HỘI TS CÁC XÃ CỦA THẠCH THẤT HÀ NỘI TỔNG KẾT NĂM.

Trong những ngày cuối tháng 12 này, Hội TS các xã trong huyện Thạch Thất, Hà Nội đang tiến hành tổng kết hoạt động của Hội năm 2016. Tiếp theo Hội TS Hương Ngải là Hội TS Cẩm Yên và chiều nay là Hội TS xã Đại Đồng. Mỗi xã có hơn 30 hội viên đều ở tuổi 68 -69 nhưng không có hộ nghèo; Quỹ hội viên 500 000 đ/người. Ở xã Cẩm Yên có hội viên Khuất Quang Huyến đã ủng hộ cho Hội 5 triệu đồng để hoạt động. 

Đến dự tổng kết với Hội TS xã Đại Đồng có các đồng chí lãnh đạo địa phương. Đồng chí Kiều Hữu Cầu, Chủ tịch Hội báo cáo kết quả hoạt động của Hội năm 2016. Hội viên Nguyễn Thái Lai (ảnh 5), đã đánh giá cao hoạt động của Hội. Đồng chí Đặng Minh Tân, Bí thư Đảng ủy xã trao thưởng cho hội viên và phát biểu. Đồng chí hết lời ca ngợi hội TS xã Đại Đồng có rất nhiều cố gắng bởi vì các ông các bác tuổi đã cao nhưng vẫn gương mẫu trong mọi công tác xã hội như ông Nguyễn Vạn Năng là hội viên TS nhưng với vai trò Chủ tịch hội Người cao tuổi, ông hoạt động rất hiệu quả. Ông Kiều Hữu Cầu vừa là Chủ tịch Hội TS vừa là Trưởng ban Công tác Mặt trận thôn, hoạt động rất tích cực và có uy tín với bà con. Ông Kiều Tuấn Khải, Nguyễn Thái Lai năm nay trên 80 tuổi nhưng vẫn hăng say làm nhiều bài thơ hay, góp phần tích cực xây dựng nên Câu Lạc bộ thơ TRƯỜNG SƠN của Hội. 

Đến dự tổng kêt hoạt động hội xã Đại Đồng, đồng chí Nguyễn Văn Ca, Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất. Đồng chí khen ngợi công tác xây dựng Hội của Hội TS xã Đại Đồng là 1 trong 3 xã dẫn đầu các Hội TS cấp xã trong huyện. Đồng chí đánh giá cao Hội TS Đại Đồng đã hưởng ứng kịp thời công văn 107 của Hội TTTS Viêt Nam về việc vận động ủng hộ "Tri ân chiến sỹ Trường Sơn ". Đến hôm nay đã có 3 xã là Hương Ngải, Phú Kim, Đại Đồng đã có sự ủng hộ bước đầu của hội viên cho quỹ "Tri ân chiến sỹ Trường Sơn ". Sau khi khen thưởng cho tập thể và cá nhân, đồng chí Kiều Hữu Cầu đã giao số tiền 800 000 đồng hội viên Đại Đồng ủng hộ nhờ đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Huyện Hội, Trưởng ban tiếp nhận để gửi đến quỹ "Tri ân chiến sỹ Trường Sơn" của TƯ. Hội.

  Nhân dịp này, đồng chí Sơn Hải đã trao tặng cuốn sách TRƯỜNG SƠN và ĐẤT NƯỚC cho 2 đồng chí lãnh đạo địa phương.  

Tin ảnh: Hương Ngải

 

Quang cảnh Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016 của Hội TS Đại Đồng. 2 ảnh trên.

 

Thượng tá Nguyễn Văn Ca, Chủ tịch Huyện Hội TS Thạch Thất phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác Hội của Hội TS xã Đại Đồng.

 

Bí thư Đảng ủy xã Đại Đồng Đặng Minh Tân phát biểu với Hội nghị.

 

Chủ tịch Hội TS xã Đại Đồng Kiều Hữu Cầu báo cáo tổng kết hoạt động Hội năm 2016.

 

Chủ tịch Huyện Hội Nguyễn Văn Ca trao Bằng khen cho Chủ tịch Hội TS xã Đại Đồng.

 

Bí thư Đảng ủy Đặng Minh Tân trao tặng Giấy khen cho tập thể và hội viên xuất sắc của Đại Đồng.

 

Chủ tịch Hội TS xã Đại Đồng trao 800 ngàn đồng ủng hộ "Tri ân Chiến sĩ Trường Sơn" của Hội TS Đại Đồngcho  chí đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Huyện Hội Thạch Thất để nhờ chuyển cho TƯ. Hội.

 

Phó Chủ tịch Huyện Hội Nguyễn Sơn Hải tặng sách "Trường Sơn và Đất nước" cho 2 lãnh đọa xã Đại Đồng.

 

Và phát biểu với Hội nghị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123