Hội Trường Sơn Nghi Lộc viết tiếp trang sử hào hùng

Ngày đăng: 12:10 19/12/2016 Lượt xem: 476

 

HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN NGHI LỘC - NGHỆ AN

VIẾT TIẾP TRANG SỬ HÀO HÙNG

 

      Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, huyện Nghi Lộc là đơn vị cấp huyện đầu tiên của Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Nghệ An. Tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.

     Buổi sáng cuối tuần, ngày 03/12/2016. Tại hội trường lớn của Huyện ủy. Những mái tóc phai màu theo thời gian nắng mưa đời thường, tụ hội về thị trấn Quán Hành tham dự hội nghị.

    Cùng về dự lễ, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện vinh dự đón các đồng chí đại biểu cơ quan hội cấp tỉnh, các đồng chí là chủ trì các Huyện Hội, Thị Hội. Lãnh đạo UBND Mặt trận tổ quốc huyện, các đoàn thể chính trị, xã hội cùng các ban ngành…

   Những Hội viên Trường Sơn từ các xã bãi ngang ven biển Nghi Thái, Nghi Thọ đến các xã vùng Thượng Sơn như Nghi Kiều, Nghi Vạn v.v… cũng có mặt đông đủ.

    Những cánh đại bàng quả cảm ngày xưa của các sư đoàn xe quân sự chủ lực, từng ôm tay lái vượt Trường Sơn, những dũng sỹ bám tuyến, bám đường thông xe ngày nào. Từng xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước lại có dịp ôn lại chuyện cũ.

    Hội nghị đại biểu cuối năm là hội nghị quan trọng. Thường vụ Huyện Hội và Ban chấp hành thông qua tổng kết công tác Hội năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Để đại biểu thảo luận định hướng và cho quyết nghị đề cương nhiệm vụ năm 2017.

    Sau một năm hoạt động Hội Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Nghi Lộc đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, cùng với các tổ chức chính trị xã hội của địa phương hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tạo được niềm tin đối với quần chúng nhân dân. Liên kết cây dựng tổ chức Hội vững mạnh toàn diện. Xứng đáng với truyền thống của những người lính Trường Sơn năm xưa.

    Động viên nhau làm tốt công tác hội, giáo dục thế hệ trẻ. Linh hoạt giúp nhau làm kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Xây dựng nông thôn mới đảm bảo an ninh trật tự, an sinh xã hội. Xây dựng các mô hình: “Dân vận khéo”; “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”. Quản lý “đoạn đường xanh, sạch, đẹp”. Phòng chống các tệ nạn xã hội, phấn đấu 100% xây dựng gia đình hội viên là gia đình văn hóa.

     Qua lễ tổng kết công tác Hội và kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước đã xây dựng, dìu dắt Hội ngày càng vững mạnh, là chỗ dựa đáng tin cậy của Đảng và nhân dân. Viết tiếp trang sử hào hùng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc của bộ đội Trường Sơn anh hùng.

 

Bài và ảnh: Nguyễn Viết Lợi

Ban Tuyên giáo Hội Truyền Thống Trường Sơn -

Đường Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An.

ĐT: 01668.851.502

 

 

HÌNH ẢNH LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2016

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123