Hội TS Yên Bái - Tổng kết năm 2016; Ra mắt CLB NT TRường Sơn và công bố QĐ thành lập Hội Nữ CS TS

Ngày đăng: 04:13 28/12/2016 Lượt xem: 492

HỘI TS YÊN BÁI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2016,

RA MẮT CÂU LẠC BỘ NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN 

CÔNG BỐ QĐ THÀNH LẬP HỘI NỮ CHIẾN SỸ TS TỈNH.

 

 

         Ngày 26 tháng 12 năm 2016, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2016 và bàn những nội dung trọng tâm hoạt động năm 2017; đồng thời tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái (nâng cấp từ đội văn nghệ Trường Sơn tỉnh Yên Bái) và công bố Quyết định thành lập Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái.

 

         Đến dự động viên có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Uỷ ban MTTQ tỉnh Yên Bái, Văn phòng tỉnh Ủy, Văn phòng UBND tỉnh; Lãnh đạo Liên hiệp Hội Phụ nữ tỉnh, tỉnh Đoàn TN Cộng sản Hồ Chí Minh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo các Sở Nội vụ, Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hội cựu TNXP tỉnh Yên Bái, Trung tâm Văn hoá Thông tin tỉnh, Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Yên Bái.

 

         Buổi sáng, Hội đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn và công bố Quyết định thành lập Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái.

 

         Đồng chí Trần Văn Tuấn (Phó Giám đốc Trung tâm văn hoá, Thông tin tỉnh Yên Bái) công bố Quyết định của Giám đốc Trung tâm về việc thành lập Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái (đây là 1 trong 3 câu lạc bộ được Trung tâm Văn hoá Thông tin tỉnh ra quyết định thành lập và bảo trợ về nghiệp vụ). Đồng Chí Nguyễn Lâm Tới Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tặng hoa chúc mừng và hứa giúp đỡ Câu lạc bộ cũng như Hội Trường Sơn về mọi mặt.

 

         Đại tá Nguyễn Tiến Quang, Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái công bố Quyết định thành lập Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái. Đồng chí Phó chủ tịch Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái đã có hoa và quà chúc mừng Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn; các đơn vị tỉnh Đoàn Thanh niên, Trung tâm điều dưỡng người có công, đồng chí Hoàng Xuân Lộc (Chủ tịch danh dự Hội) đã tặng hoa và chúc mừng Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn; đồng chí Bùi Hoà Bình Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã phát biểu giao nhiệm vụ cho Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn và Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Sơn phải làm tốt các nhiệm vụ được giao cũng như các nhiệm vụ, phong trào của địa phương trong đó chú trọng đến hai nhiệm vụ chiến lược của Hội là “Giữ gìn, phát huy truyền thống anh hùng của Trường Sơn và làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội”.

 

         Trong không khí tràn ngập niềm vui và tự hào của Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái đã có thêm hai thành viên để tô thắm truyền thống Trường Sơn anh hùng. Các đại biểu đã được thưởng thức một chương trình ra mắt của Câu lạc bộ với những bài ca Trường Sơn vẫn nguyên khí thế của những năm tháng đánh Mỹ và thắng Mỹ của toàn dân tộc Việt Nam anh hùng cùng những bài ca, điệu múa làm say đắm lòng người khi nghĩ về Yên Bái.

 

         Buổi chiều cùng ngày, Ban Chấp hành Hội đã họp Tổng kết năm 2016 và bàn về phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI NHỮNG HOẠT ĐỘNG DIỄN RA TRONG NGÀY

 

 

 

Trung tá, chánh văn phòng Hội TS Yên Bái Lê Xuân Tình tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

 

 


Đại biểu các Sở, Bạn, ngành của Tỉnh (2 ảnh trên)

 


Đại tá, Phó Chủ tịch Hội TS Yên Bái Nguyễn Tiến Quang công bố Quyết định

Thành lập Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái.

 

 

Đồng chí Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin tỉnh Yên Bái đọc Quyết định

thành lập Câu lạc bộ nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái

 

 

 

 


Đồng chí Phó GĐ Sở Văn hóa, Đồng chí Hoàng Xuân Lộc, và lãnh đạo các Sở, Bạn ngành của Tỉnh

tặng hoa chúc mừng Ban Chủ nhiệm CLB.(4 ảnh trên)

 


Đồng chí Hoàng Xuân Lộc ( Chủ tịch danh dự Hội) phát biểu động viên Hội nghị

 

 

Trung tá Nguyễn thị Yến Chủ tịch Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn tỉnh phát biểu hứa hẹn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chương trình văn nghệ ra mắt của CLB nghệ thuật Trường Sơn tỉnh Yên Bái (8 ảnh trên)

 

 


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (2 ảnh trên)

 

 

HOÀ BÌNH

tin tức liên quan
test 123