Hội Trường Sơn Tp. Phan Thiết tỉnh Bình Thuận tổng kết năm 2016

Ngày đăng: 06:26 28/12/2016 Lượt xem: 496

 

Hội Trường Sơn phường Phú Trinh Tp. Phan Thiết tỉnh Bình Thuận

tổng kết phong trào thi đua năm 2016

 

      Ngày 25/12/2016, tại hội trường UBND phường Phú Trinh Tp Phan Thiết, Hội Truyền thống Trường Sơn phường Phú Trinh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2016.
      Tới dự có các đồng chí đại diên lãnh đạo Hội Truyền thống Trường Sơn Tp. Phan Thiết, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, UBMT Tổ quốc phường và các ban ngành liên quan của Hội, có trên 30 hội viên về dự,
      Tại hội nghị đ/c Lê Trung Trực - Chủ tịch Hội Truyền thốngTrường Sơn phường đã thay mặt BCH Hội báo cáo tổng kết phong trào của Hội trong năm 2016 đặc biệt là sự kết hợp thực hiện có hiệu quả  các phong trào chung của địa phương, năm 2016: 100 % gia đình hội viên đạt gia đinh văn hóa, tư tưởng hội viên yên tâm trước mọi diễn biến phức tạp về chính trị trong và ngoài nước, luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và cống hiến sức mình cho phong trào của địa phương, phát huy tốt phẩm chất anh Bộ đội Cụ Hồ, tham gia hoc tập các chủ trương, chính sách của Đảng & Nhà nước.
        Năm 2016 công tác nghĩa tình đồng đội luôn đươc phát huy và  giữ vững, thăm hỏi động viên nhau lúc ốm đau, bệnh tình ... tham gia các hoạt động kỷ niệm chào mừng các ngày lễ kỷ niệm lớn cúa Đảng, Nhà nước...
      Tại hội nghị tổng kết các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến bổ sung cho chương trình hành động trong năm 2017 lâp thành tích chào mừng kỷ niệm 58 năm, ngày mở đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2017) và chào mừng Đại hội Hôi Truyền thống Trường Sơn các cấp nhiệm kỳ II.
Hội nghị đã trao Giấy khen của Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn Tp. Phan Thiết cho 4 đ/c trong BCH đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức Hội./.

                                                              Tin,ảnh: Phan Kế Toán - Bình Thuận 
                                                               CTV Trang Thông tin Trường Sơn

 

DƯỚI ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM 2016

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

tin tức liên quan
test 123