Đội Văn nghệ Trường Sơn tỉnh Nam Định tổng kết hoạt động năm 2016

Ngày đăng: 04:03 31/12/2016 Lượt xem: 469

ĐỘI VĂN NGHỆ HỘI TRƯỜNG SƠN NAM ĐỊNH

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2016

 

 

         Ngày 27/12/2016 Tại thành phố Nam Định - Đội Văn Nghệ Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định đã họp tổng kết hoạt động năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

         Tới dự có đồng chí Đại tá Bùi ngọc Lại - Ủy viên BCH TƯ Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Nam Đinh và các đồng chí  trong Ban Thường vụ Hội. các đại biểu trong Hội CCB Thành phố Nam Định, huyện Ý Yên và toàn thể các đồng chí trong đội văn nghệ.

       Đồng chí Trần Thị Dung Đội trưởng Đội Văn nghệ trình bày báo cáo tổng kết về kết quả hoạt động của Đội, với việc thực hiện nhiệm vụ đem lời ca tiếng hát phục vụ cho các tổ chức đoàn thể, các hội nghị; lễ hội Truyền thống trên địa bàn toàn tỉnh. Bản báo cáo nêu rõ: Đội Văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định chỉ có 11 đồng chí ( 05 nam và 06 nữ) tuy hoạt động thep phương thức tự cung tự cấp nhưng với lòng nhiệt tình của lãnh đạo và diễn viên trong đội cộng với sự quan tâm giúp đỡ của Hội Trường Sơn tỉnh Nam Đinh; Hội Trường Sơn thành phố Nam Đinh; các đơn vị Truyền thống Trường Sơn của các huyện thị và các nhà hảo tâm quan tâm đến phong trào xây dựng và phát triển của Hội Trường Sơn. Đội Văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định đã hoạt động có hiệu quả, chương trình biểu diễn ấn tượng và đa dạng loại hình … Trong năm 2016 đội đã có 50 buổi biểu diễn gồm: 10 buổi biểu diễn phục vụ Hội CCB và Hội chất độc da cam; 08 buổi phục vụ đại hội Hội Trường Sơn; 05 buổi phục vụ đại hội Đảng và đại hội Mặt trận; 08 buổi phục vụ đại hội phụ nữ; 09 buổi phục vụ Hội Người cao tuổi và 10 buổi phục vụ lễ hội các địa phương.

         Phương hướng năm 2017 và những năm tiếp theo Đội Văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định sẽ điều chỉnh tăng thêm quân số đáp ứng nhu cầu để có thể nghĩ đến dàn dựng một dàn hợp xướng và đa dạng hơn các loại hình nghệ thuật… Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2017.

         Phát biểu động viên và chỉ đạo trước hội nghị, Đại tá Bùi ngọc Lại - Ủy viên BCH TƯ Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Nam Đinh đánh giá cao sự cố gắng và kết quả mà Đội Văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định đã đạt được, đồng tình với phương hướng hoạt động năm 2017 và những năm tiếp theo của Đội Văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định. Đồng chí Bùi Ngọc Lại hứa sẽ quan tâm hơn và phối hợp chặt chẽ để Đội Văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định phát triển đáp ứng nhu cầu ngày càng cao phục vụ nhiệm vụ chính trị của Hội Truyền thống Trường Sơn đó là: “Giữ gìn, phát huy truyền thống anh hùng của Trường Sơn và làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội”. Theo đó đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn Nam Định còn tin tưởng giao nhiệm vụ cho đội phấn đấu là con chim đầu đàn trong phong trào Văn nghệ của Hội Trường Sơn toàn tỉnh và là lòng cốt trong việc thực hiện kế hoạch trong thời gian phù hợp có thể Hội Trường Sơn Nam Định sẽ tổ chức hội diễn Văn nghệ quy mô toàn tỉnh, tạo đà để việc làm này được tổ chức một cách thường xuyên …

          Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017 của đội Văn nghệ Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định đã có sự đồng thuận về kết quả đạt được; đồng thuận về phương hướng năm 2017 và những năm tiếp theo; đồng thuận về ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch Hội Trường Sơn Nam Định. Hội nghị đã kết thúc với thành công tốt đẹp.

 

 

 

 

Ngọc Ánh

Tv BCH HTTTS tỉnh Nam Định

tin tức liên quan
test 123