Tặng chăn ấm cho Hội viên Trường Sơn tại Hải Phòng và Quảng Ninh

Ngày đăng: 05:46 01/01/2017 Lượt xem: 516
150 chiếc chăn ấm cao cấp đã được tặng cho hội viên TS khó khăn của Hải Phòng và Quảng Ninh. Món quà tình nghĩa này được Giám đốc CCB Trường Sơn Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo TƯ. Hội thực hiện...

 

TẶNG CHĂN ẤM CHO HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN

THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG VÀ TỈNH QUẢNG NINH

 

 

          Vừa qua Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam và Công ty TNHH Thanh Bình (Nhà tài trợ chương trình) đã tổ chức chuyến đi tặng chăn ấm mùa đông cho các Hội viên Trường Sơn của Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh.

 

         Tham gia chuyến đi tặng quà có Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch TT Hội Trường Sơn Việt Nam; Đồng chí Thái Khắc Thế - Ủy viên TV, Trưởng Ban Chính sách; Đồng chí Lê Hồng Huân Ủy viên BCH TƯ Hội, Phó Ban Tuyên truyền thi đua Hội Trường Sơn Việt Nam; Ông Nguyễn Thanh Bình Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình và phu nhân (Nhà tài trợ chương trình)

           

            Tại thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh - Phát biểu trước lễ trao quà, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ với các hội viên đang còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, động viên các hội viên phát huy tốt Truyền thống Trường Sơn anh hùng, khắc phục khó khăn để vươn lên. Hội Trường Sơn, các nhà hảo tâm và đồng đội luôn sát cánh bên các đồng chí… Thay mặt Trung ương Hội và các hội viên được nhận quà, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử mà Công ty TNHH Thanh Bình đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Trường Sơn Việt Nam mang những phần quà “Nghĩa tình Trường Sơn” nồng ấm đến với những hội viên còn nhiều khó khăn trong cuộc sống trên khắp miền đất nước.

 

            Phát biểu trước khi trao quà cho hội viên - Ông Nguyễn Thanh Bình - CCB Trường Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình đã chia sẻ: Đây là phần quà nhỏ bé, là sản phẩm của Công ty do Cán bộ, Công nhân viên đã làm ngoài giờ để tri ân những người có công với nước… Ông Nguyễn Thanh Bình hứa sẽ luôn đồng hành với Hội Trường Sơn Việt Nam để có thể làm thêm nhiều hơn nữa những nghĩa cử tri ân đến các đối tượng khó khăn trong xã hội nói chung và Hội Trường Sơn Việt Nam nói riêng.

 

            Tại buổi lễ trao quà, lãnh đạo Ban Liên lạc TT Trường Sơn thành phố Hải Phòng và lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Quảng Ninh đã thay mặt các cấp hội địa phương và các hội viên được đón nhận phần quà cảm ơn Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam và Công ty TNHH Thanh Bình đã quan tâm và trực tiếp chuyển quà tặng tới các hội viên…

 

            Với 100 chiếc chăn ấm trao tặng cho hội viên khó khăn thành phố Hải Phòng và 50 chiếc chăn ấm tặng cho hội viên khó khăn tỉnh Quảng Ninh, tuy số lượng còn rất khiêm tốn so với hàng chục ngàn con em của thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh mà một thời họ đã đến với Trường Sơn anh hùng, nhưng hơi ấm của nó đã lan tỏa - Làm ấm hơn lên “Nghĩa tình Trường Sơn”.    

 

 

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐƯỢC GHI LẠI TRONG CHUYẾN TẶNG QUÀ

 

 

 

Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó Chủ tịch TT Hội Trường Sơn Việt Nam phát biểu trong lễ tặng quà

 

 

 

CCB Trường Sơn Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình ( Nhà tài trợ chương trình) phát biểu chia sẻ

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123