Hội TS xã Phú Kim - Thạch Thất - Hà Nội. Tổng kết hoạt động năm 2016

Ngày đăng: 05:42 07/01/2017 Lượt xem: 675

HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ PHÚ KIM - THẠCH THẤT - HÀ NỘI

TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2016

 

 

         Sáng ngày 06 tháng 01 năm 2017, tại Hội trường UBND xã Phú Kim huyện Thạch Thất, Hà Nội. Hội Trường Sơn xã Phú Kim họp tổng kết các hoạt động của Hội trong năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Cấn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch UBND và đại diện các Đoàn thể trong xã cùng 29 hội viên.

 

         Đồng chí Nguyễn Văn Tạo - Chủ tịch Hội Trường Sơn xã Phú Kim đọc báo cáo tổng kết về hoạt động tình nghĩa – Bản báo cáo đã nêu rõ những kết quả đáng ghi nhận của cán bộ, Hội viên Hội Trường Sơn xã Phú Kim đạt được trong năm qua – Cụ thể: Hội đã làm tốt công tác tổ chức, phát triển và xây dựng Hội; Tặng quà cho 04 có hoàn cảnh khó khăn; Thăm 3 Hội viên có  thân nhân bị tai nạn và thăm 5 hội viên ốm đau; Viếng tứ thân qua đời của 2 hội viên; Chúc thọ một Hội viên tuổi 70. Tổng số tiền chi cho các hoạt động trên là 1.981.000 đồng, đồng thời Hội còn quyên góp được 2 sổ tiết kiệm tặng Hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Quỹ hội viên đến nay đã đạt ở mức 500.000 đồng/01 Hội viên

 

         Đặc biệt hội đã vận động được đông đảo các đồng chí Lãnh đạo các công chức nhân viên văn phòng UBND cùng tham gia ủng hộ quỹ "Tri ân chiến sỹ Trường Sơn " với kết quả được 2.000.000 đồng .

 

         Công tác tham gia xây dựng chính quyền địa phương có 4 đồng chí hội viên  tham gia công tác đoàn thể, các hội viên và gia đình chấp hành tốt các quy định của địa phương 100% các gia đình đạt gia đình Văn hóa, tham gia ủng hộ các quỹ vận động như : "Đền ơn đáp nghĩa " "ngày vì người nghèo "" vì trẻ thơ ".v.v. Ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung với 20bộ quần áo và 250.000 đồng; Tham gia tết trồng cây được 69 cây. 

 

         Các hoạt động của Hội Trường Sơn xã Phú Kim được đánh giá cao và có sức thuyết phục đến các hội xã khác trong huyện. Hội Trường Sơn xã Phú Kim được Hội Trường Sơn TP Hà Nội khen tặng 1 tập thể và 1 cá nhân; UBND xã Phú Kim cũng khen tặng 1 tập thể và 1 cá nhân cho Hội Trường Sơn xã Phú Kim.

 

         Nhân ngày tổng kết này đồng chí Nguyễn Sơn Hải - Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất đã trao giấy chúc thọ của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất và quà của Hội Trường Sơn xã Phú Kim cho đồng chí Nguyễn Xuân Ưng tuổi 80, và đồng chí Nguyễn Gia Tề tuổi 70 và trao tặng các đồng chí Lãnh đạo xã cuốn sách tư liệu "Trường Sơn và đất nước "do Trung ương Hội TT Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam phát hành. 

 

                 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ HỘI NGHỊ

 

 

 

Toàn cảnh hội nghị 

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tạo - Chủ tịch Hội TS xã Phú Kim đọc báo cáo Tổng kết 

 

 

 

 

Đại biểu hội viên tham gia ý kiến  (3 ảnh trên)

 

 

Đồng chí Cấn Mạnh Cường - Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu 

 

 

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải - Phó CT Hội TS huyện Thạch Thất 

Trao tặng sách " Trường Sơn và đất nước" cho các đồng chí Lãnh đạo xã 

 

 

Đồng chí Nguyễn Sơn Hải - Phó CT Hội TS huyện Thạch Thất 

trao giấy chúc thọ và quà tặng 2 đ/c Nguyễn xuân Ưng tuổi 80 và Nguyễn gia Tề tuổi 70  

 

tin tức liên quan
test 123