Hội viên khó khăn cuối cùng của Hội TS Thạch Thất, Hà Nội được nhận quà Tết.

Ngày đăng: 08:37 26/01/2017 Lượt xem: 516

     HỘI VIÊN KHÓ KHĂN CUỐI CÙNG CỦA HỘI TS THẠCH THẤT HÀ NỘI ĐƯỢC NHẬN QUÀ TẾT.

     Chương trình tặng quà Tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ sở Hội TS huyện Thạch Thất, Hà Nội tiếp tục được thực hiện trong những ngày cận Tết.

     Sáng 25/1/2017, tức 28 tháng Chạp, Hội TS xã Yên Trung là đơn vị cuối cùng được Huyện Hội thực hiện tặng quà Tết cho hội viên. Bởi Yên Trung là xã nằm trong thung lũng sát với huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình.

     2 hội viên được tặng quà Tết là đồng chí Nguyễn Văn Mẳn, nguyên là chiến sĩ pháo cao xạ D42, Sư đoàn 471. Anh ở chiến trường từ 1970 đến 1977 mới ra quân. Tuy nhiên hiện nay đồng chí chưa được hưởng chế độ gì có giấy giám định thần kinh nhưng cơ quan y tế lại không có kết luận phần trăm. Hoàn cảnh hiện tại, vợ anh chết, 2 cha con nuôi nhau trong căn nhà nhỏ 15m vuông, căn bếp thì dột nát. Hội viên Nguyễn Văn Dùng có vợ và 1 con gái. Đồng chí Dùng luôn ở trong tình trạng thần kinh không bình thường. Anh cũng chưa được hưởng chế độ gì.  Do điều kiện sức khỏe nên gia đình anh là hộ nghèo.

     Thay mặt Huyện Hội Thạch Thất, đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Hội, đã cùng các đồng chí Nguyễn Văn Lục, Chủ tịch Hội TS xã Yên Trung (bên phải ) và đồng chí Đinh Thế Vinh, Phó Chủ tịch Hội  (bên trái ) đã trao tặng mỗi hội viên 1 suất quà trị giá 300 000 đ. 2 ảnh dưới.

      Như vậy đến 28 Tết công tác rà soát và tặng quà Tết cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn của Hội TS Thạch Thất, Hà Nội đã hoàn thành. 

                    Tin và ảnh: Hương Đoài 

 

 

tin tức liên quan
test 123