Trang Trường Sơn ngày 2 Tết được lì xì 10 triệu đồng

Ngày đăng: 05:24 29/01/2017 Lượt xem: 3.726
Trưa Mồng 2 Tết, Trang Thông tin Trường Sơn đã nhận được một món quà bất ngờ: Được một người bạn gái lì xì 10 triệu đồng để viết lại giao diện thành một tờ báo điện tử...

     TRANG TRƯỜNG SƠN 2 TẾT ĐƯỢC LÌ XÌ 10 TRIỆU ĐỒNG

                      

      Tôi có cô bạn vong niên thân thiết như em gái từ lâu. Trưa 2 Tết, cô em đến chúc Tết vợ chồng tôi. Sau một hồi kể chuyện trên trời dưới biển, em hỏi tôi: Anh có làm thêm ở đâu không? Tôi bảo: Anh làm ở Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam. Hội đó như thế nào hả anh? Cô hỏi tôi. Tôi tranh thủ giới thiệu vài nét về Hội của chúng ta. Rồi tôi thú thật: Anh đang phụ trách Trang Thông tin Trường Sơn. Ra giêng này bọn anh làm mới giao diện của Trang điện tử này thành một tờ báo điện tử, nhưng kẹt quá, chưa biết kiếm tiền ở đâu. Hết bao nhiêu hả anh? Em hỏi. Tôi thành thật: Khoảng 15 triệu đồng. Không ngẫm nghĩ gì, cô em liền rút ra 10 triệu đồng. - Năm mới em ủng hộ anh 10 triệu để làm mới trang web của bọn anh. Đầu xuân em gửi anh luôn để lấy may cho tờ báo của anh đầu xuân nhé.

     Tôi vô cùng bất ngờ. Đúng là được Trời Phật phù trợ rồi! Tôi thầm nghĩ. Tôi bảo: Khi đi làm, Hội sẽ có thư do Thiếu tướng Chủ tịch Hội cám ơn em đã tài trợ. Nghe thế, cô em vội gạt đi: Anh buồn cười nhỉ. Chả lẽ em lại không hiểu tính anh ư? Không cần đâu anh.

     Bà vợ tôi góp thêm: Hội của anh ấy hay lắm N ạ (em không cho tôi được lộ danh tính). Họ toàn làm từ thiện thôi. 28 Tết anh Long và một anh bạn trong Ban của anh ấy còn góp tiền tặng quà Tết đồng đội bị chất độc da cam ở Bắc Giang đấy. Nhiều đồng đội của anh ấy vui lắm.

     Nghe thế, N vội nói ngay: Thế thì khi nào các anh đi từ thiện ở đâu cho em đi với. Em không có nhiều tiền đâu nhưng ủng hộ nho nhỏ thì em sẵn lòng. Nhớ gọi em đấy nhé!

      Hôm cuối năm, tôi báo cáo về việc làm lại Trang Thông tin Trường Sơn với lãnh đạo Hội. Tôi cam kết chỉ vay tạm ứng tiền của Hội thôi. Chúng tôi sẽ đi xin tài trợ. Bên thiết kế hẹn 6 Tết sẽ gửi demo Trang Trường Sơn theo yêu cầu mới cho Hội, và họ yêu cầu ứng trước 5 triệu để họ thực hiện. Tôi lo quá! Vì ngày 10 Tết Hội mới làm việc! Thế là hôm nay đã có được 2/3 số kinh phí để làm mới toàn diện Trang Trường Sơn rồi.

       Vui quá!

       Tết Đinh Dậu thật tuyệt vời! Chỉ hơn 10 ngày nữa thôi, bạn đọc sẽ được thấy tờ báo của chúng ta có bộ mặt hoàn toàn mới. Điều đặc biệt nhất là bạn đọc có thể xem nó trên chiếc điện thoại, xem được videoclip trên điện thoại với một tốc độ nhanh.

       Phạm Thành Long

tin tức liên quan
test 123