Trang Trường Sơn lại được lì xì 5 triệu.

Ngày đăng: 12:31 30/01/2017 Lượt xem: 444

                           TRANG TRƯỜNG SƠN LẠI ĐƯỢC LÌ XÌ 5 TRIỆU

        Hôm qua, Trang thông tin Trường Sơn đã thông báo: Ngày Mồng 2 Tết Trang thông tin Trường Sơn đã được một nữ doanh nhân lì xì 10 triệu đồng để làm  giao diện mới.

       Đọc thông tin này, Tổng Biên tập Phạm Thành Long, sáng Mồng 3 Tết đã nhận được điện thoại từ hội viên Sư đoàn 471 Phạm Tiến Đặng ở Hàm Tân, Bình Thuận. Anh thông báo: Em rất vui vì thấy Trang Trường Sơn của chúng ta vừa được lì xì 10 triệu đồng. Như vậy là còn thiếu 5 triệu cho kinh phí làm giao diện mới phải không, anh? Ra giêng, em sẽ bán gà để ủng hộ tờ báo điện tử của chúng ta 5 triệu nữa. Anh cứ ứng trước cho em. Em sẽ gửi ra ủng hộ sau. Chắc chắn thế nhé...

      Vâng, thưa các đồng chí và bạn đọc. Đầu năm mới Đinh Dậu 2017, Trang Thông tin Trường Sơn của chúng ta tiếp tục nhận được tin vui ủng hộ. Với tình cảm yêu mến tờ tin điện tử của Hội, chắc chắn ít ngày nữa, Trang Trường Sơn sẽ được thay bộ áo mới đầy tiện ích, thuận tiện cho người truy cập.

      Chúng tôi xin thông báo để bạn đọc và các đồng chí hội viên cùng chia vui với Trường Sơn. Trân trọng cám ơn nữ doanh nhân N và hội viên Phạm Tiến Đặng.

       Thông tin Trường Sơn xin hứa sẽ không phụ tấm lòng của những người yêu mến, giúp đỡ. Chúc bạn đọc một năm mới nhiều niềm vui mới, hạnh phúc mới!

      Phạm Thành Long

tin tức liên quan
test 123