Lãnh đạo Hội giao ban đầu xuân Đinh Dậu

Ngày đăng: 10:56 03/02/2017 Lượt xem: 477
     Sáng mồng 6 Tết Đinh Dậu, Thường trực Ban Thường vụ cùng một số cán bộ cơ quan TƯ. Hội đã tổ chức giao ban đầu xuân, đánh giá những hoạt động của Hội các cấp trong những ngày đón Tết Đinh Dậu...

                       LÃNH ĐẠO TƯ. HỘI GIAO BAN ĐẦU XUÂN

             Sau những ngày nghỉ đón tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 02/02/2017 (Mùng 06 tết Đinh Dậu ), cùng với cán bộ công chức trong cả nước, Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội; Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực, kiêm Tổng thư ký Hội Trường Sơn Việt Nam, cùng một số cán bộ cơ quan đã tới cơ quan làm việc buổi đầu năm mới.

            Để tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, biết ơn các liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, các đồng chí lãnh đạo Trung ương Hội cùng cán bộ cơ quan đã tới dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng các liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc tại bàn thờ trong Tòa nhà của Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12; sau đó Thường trực tổ chức hội ý, nghe báo cáo tình hình đón xuân vui Tết của các Hội và Hội viên trong toàn quốc.

              Lãnh đạo Trung ương Hội rất phấn khởi, biết tin các Hội, hội viên ở các địa phương đã tổ chức nhiều hoạt động truyền thống và nghĩa tình trong dịp Tết; tổ chức thăm, chúc Tết các Hội, Chi Hội ở các địa phương vùng sâu, vùng xa, còn nhiều khó khăn; thăm và chúc Tết các đồng chí cán bộ lão thành, cựu chiến sỹ Trường Sơn; thăm và hỗ trợ vật chất cho các hội viên ốm đau dài ngày, cô đơn; thăm, chúc Tết và cảm ơn các doanh nghiệp, các quỹ, các nhà hảo tâm đã ủng hộ, giúp đỡ, đồng hành cùng Hội trong những năm qua và năm 2016.

             Thường trực Trung ương Hội cũng gửi lời cảm ơn các Hội, Ban Liên lạc, các tập thể, cá nhân trong dịp Tết đã nhắn tin, quyên góp tiền ủng hộ chương trình nhắn tin “Tri ân chiến sỹ Trường Sơn”. Đặc biệt là cảm ơn một nữ doanh nghiệp  đã ủng hộ Hội 10.000.000 đ (Mười triệu đồng ) và hội viên Phạm Tiến Đặng (Hàm Tân, Bình Thuận) ủng hộ 5 triệu đồng góp kinh phí cho việc làm mới giao diện, nâng cao tốc độ truy cập, nâng cao tiện ích của Trang Thông tin điện tử Trường Sơn.

            Đầu xuân mới, lãnh đạo Trung ương Hội cũng gửi lời cảm ơn cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các bộ, ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, các quỹ ở Trung ương và các địa phương đã quan tâm, tạo điều kiên, ủng hộ cả vật chất và tinh thần cho Hội hoạt động những năm qua; mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ trong năm 2017 và những năm tiếp theo. Lãnh đạo Trung ương Hội gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng tới các hội viên Trường Sơn và mong muốn các Hội, BLL tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn về truyền thống và nghĩa tình trong năm 2017.

                                                                                        Tin và ảnh Phạm Ích

 

         

                                                                           

Thường trực và cán bộ TƯ. Hội tới dâng hương tại phòng thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh. 2 ảnh trên.



 Thường trực dự buổi giao ban đầu Xuân, tổng hợp, đánh giá hoạt động Tết của Hội, các đơn vị trong cả nước.

 

Nâng chén rượu xuân, chúc sức khỏe đầu năm mới Đinh Dậu.

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123