Gặp mặt hội viên F471 Kim Bảng Hà Nam

Ngày đăng: 03:27 19/02/2017 Lượt xem: 592
Sáng nay, BLL Sư đoàn 471 Kim Bảng, Hà Nam đã tổ chức họp mặt thân mật kỷ niệm 46 năm thành lập sư đoàn...

     GẶP MẶT HỘI VIÊN F471 KIM BẢNG, HÀ NAM

    Sáng nay,19/2/2017, BLL F471 huyện Kim Bảng, Hà Nam đã tổ chức gặp mặt tại Nhà Văn hóa thôn 1, xã Thi Sơn.

    Đồng chí Nguyễn Kim Chúc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn Sư đoàn 471 và đồng chí Phạm Thành Long, Phó Chủ tịch Hội TS F471 đã về dự.

     Thiếu tá Lê Quang Toản, nguyên Trưởng Ban tài vụ sư đoàn, Trưởng Ban Liên lạc đã báo cáo tóm tắt hoạt động của BLL trong năm 2016. BLL F471 Kim Bảng được thành lập tháng 2 năm 2016, nòng cốt là các CCB trung đoàn 10 công binh của Sư đoàn. Họ là lớp cán bộ chiến sĩ Trung đoàn 10 công binh vào Trường Sơn từ năm 1965, tham gia mở đường 20 Quyết thắng, rồi đứng chân trên địa bàn của Binh trạm 44. Khi thành lập sư đoàn 471, trung đoàn 10 là 1 trong 10 binh trạm và trung đoàn đầu tiên của sư đoàn.

     Tại bổi gặp mặt, nhiều hội viên đã tâm sự tình cảm tha thiết được gắn bó với Sư đoàn. Được tin Sư đoàn vừa Đại hội thành lập Hội, các hội viên đều rất vui mừng về sự lớn mạnh của Hội Trường Sơn Sư đoàn 471. Các hội viên: Nguyễn Văn Du, Phạm Văn Quyền, Trần Văn Tần, Lê Thành Khiêm, Lê Trọng Bảo, Nguyễn Văn Nghĩa (Phó BLL)... đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm không bao giờ quên về những năm tháng mở đường, bảo đảm giao thông trên địa bàn Nam Lào và đặc biệt là thời gian mở đường tránh Đắc Pét, mở đường kéo pháo chiến dịch để bộ đội ta tiêu diệt Tiểu đoàn biên phòng của ngụy Sài Gòn đóng giữ căn cứ Đắc Pét trên đường 14, mở thông tuyến đường Đông Trường Sơn vào Công Tum, Gia Lai, tới Bù Gia Mập...

     Tại cuộc họp mặt, đồng chí Phạm Văn Quyền đã chân thành chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh không dùng thuốc mà đồng chí đã áp dụng nhiều năm nay bằng phương pháp diện chẩn liệu pháp Bùi Quốc Châu. Đồng chí cũng phổ biến nhiều bài thuốc dân gian chữa bệnh đơn giản và hiệu quả (Trang Thông tin Trường Sơn sẽ giới thiệu một số bài thuốc của đồng chí Phạm Văn Quyền).

     Phó Chủ tịch Nguyễn Kim Chúc, Phạm Thành Long đã thân mật trao đổi và cung cấp một số thông tin về hoạt động của Sư đoàn, hoạt động của Hội Trường Sơn Việt Nam với các hội viên Sư đoàn 471 Kim Bảng, Hà Nam. Đặc biệt các đồng chí rất hoan nghênh quyết định kế hoạch phấn đấu hoàn thành chân quỹ Hội 500.000 đồng/hội viên vào năm 2018 để có điều kiện thực hiện các hoạt động nghĩa tình Trường Sơn. Thay mặt Hội TS Sư đoàn, đồng chí Nguyễn Kim Chúc đã tặng BLL 471 Kim Bẳng quf và sách Lịch sử Sư đoàn 471 Anh hùng Bộ đội Trường Sơn...

    Kết thúc buổi họp mặt các hội viên đều háo hức hẹn gặp nhau tại Lễ kỷ niệm 46 năm thành lập Sư đoàn vào chủ nhật 23/4/2017 sắp tới. Trước khi chia tay, các hội viên đã gặp nhau trong bữa liên hoan đầm ấm tình cảm của những người lính Trường Sơn.

     Tin và ảnh: Phạm Khoa Lương

 

Quang cảnh buổi gặp mặt của HV 471 Kim Bảng, Hà Nam.

 

Trưởng BLL Lê Quang Toản báo cáo hoạt động của BLL năm 2016.

 

Các địa biểu phát biểu trao đổi thân tình tại buổi họp mặt. Các ảnh dưới.

 

 

 

 

Đồng chí Phạm Văn Quyền phổ biến kinh nghiệm chữa bệnh không dùng thuốc rất hiệu nghiệm cho đồng đội.

 

Phát biểu với hội viên 471 Kim Bảng của Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Sư đoàn 471 Nguyễn Kim Chúc.

 

Đồng chí Nguyễn Kim Chúc tặng quà, tặng sách cho Trưởng BLL 471 Kim Bảng, Hà Nam

 

Liên hoan gặp mặt ấm tình đồng đội.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123