Đại hội Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn khai mạc 8 giờ ngày 22-3-2017

Ngày đăng: 04:27 06/03/2017 Lượt xem: 468

       ĐẠI HỘI HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT TRƯỜNG SƠN

- Đại hội khai mạc vào 8 giờ sáng 22/3/2017.

- Số lượng đại biểu hội viên dự Đại hội không quá 65 đại biểu.

      Sáng nay, 6/3/2017, Thường trực Ban Thường vụ Hội và Ban Vận động thành lập Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn đã họp phiên quan trọng để cho ý kiến cuối cùng vào Văn kiện Đại hội và các quyết định liên quan đến công tác chuẩn bị Đại hội.

     Sau khi nghe đồng chí Phạm Thành Long, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên truyền - Thi đua, Phó trưởng ban Vận động thành lập Hội trình bày nội dung các văn kiện của Đại hội và danh sách đại biểu dự kiến mời dự Đại hội..., Các đồng chí trong Thường trực và Ban Vận động đã có những đóng góp cụ thể, chi tiết cho công tác chuẩn bị Đại hội.

      Chủ tịch Hội, Thiếu tướng Võ Sở đã kết luận:  Đồng ý với đề xuất Đại hội tiến hành từ 8 giờ sáng ngày 22/3/2017. Đồng ý về dự kiến nhân dự Đại hội. Vì kinh phí hạn chế nên số lượng đại biểu hội viên chính thức dự Đại hội không quá 65 đại biểu. Ngoài việc tổ chức ăn nghỉ cho hội viên ở xa, nghiên cứu có hỗ trợ một phần kinh phí đi lại cho đại biểu xa từ 150km trở lên. Chậm nhất thứ 5 ngày 9/3/2017, giấy triệu tập dự Đại hội phải được Ban Tổ chức Đại hội gửi chuyển phát nhanh tới các đại biểu...

     Với sự chuẩn bị chu đáo đầy trách nhiệm của Ban Vận động thành lập Hội, chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng, Đại hội Hội Văn học nghệ thuật Trường Sơn sẽ thành công tốt đẹp.

     Khoa Lương

 

tin tức liên quan
test 123