Đại hội Lần thứ II Hội Trường Sơn thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn

Ngày đăng: 07:35 17/09/2020 Lượt xem: 1.374
Đại hội Lần thứ II
Hội Trường Sơn thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn
 
        Hội Truyền thống Trường Sơn thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, đã tiến hành Đại hội Đại biểu Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh, Thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, Lần thứ II (nhiệm kỳ 2020-2025).
        Đại Hội đã vinh dự tiếp đón Ông Đỗ Văn Lại Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Kạn, Ông Đặng Văn Lê Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch Mặt trận Tổ Quốc Việt nam thành phố Bắc Kạn, Bà Nguyễn Thị Huế phó Chủ tịch UBND thành phố Bắc Kạn. Tới dự có 40 Đại Biểu ưu tú được các Chi hội lựa chọn từ 115 Hội viên trong  Hội Truyền thống Trường Sơn Thành phố Bắ Kạn .
        Trước khi tiến hành Đại Hội, các Đại biểu đã đến dâng hương các Anh Hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Phủ Thông (Nghĩa trang Liệt Sỹ tỉnh Bắc Kạn). Vào báo công với Bác Hồ tại Di tích xếp hạng Quốc gia Nà Tu. Nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đến thăm đơn vị Thanh Niên Xung Phong 312 với lời dạy bất hủ đối với TNXP : “ Không có việc gì khó, Chỉ sợ lòng không bền,  Đào núi và lấp biển,  Quyết chí ắt làm nên ”.
         Đại Hội rất vinh dự được chứng kiến Ông Đỗ Văn Lại Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Bắc Kạn trao kỷ niệm chương của Hội cho các Đại biểu gồm :
          - Ông :  Cù Ngọc Cường Bí thư Thành Ủy TP Bắc Kạn.
          - Ông :  Dương Hữu Bường Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân TP Bắc Kạn.
          - Ông :  Phạm Văn Hạnh Giám Đốc Công ty TNHH nhà máy CuFcumin Bắc Hà
         Trong một ngày làm việc khẩn trương , Đại Hội đã thảo luận sôi nổi,  đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ thứ nhất (năm 2015-2020). Phân tích kỹ những tồn tại, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020-2025. Đại Hội đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Lãnh đạo Thành Phố Bắc Kạn.
         Đại Hội đã tổ chức bầu cử Ban Chấp hành khóa mới gồm 9 đồng chí, đồng chí Vũ Xuân Dương được tái đắc cử làm Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh thành phố Bắc Kạn lần thứ II (nhiệm kỳ 2020-2025), Đại Hội đã nhất trí thông qua Nghị quyết và kết thúc với thành công tốt đẹp.

 
  
  Đồng chí Nguyễn Thị Huế Phó Chủ tịch UBND TP Bắc Kạn phát biểu chúc mừng

 
  Đồng chí Đặng Văn Lê - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch MTTQ VN TP Bắc Kạn.

 
Đồng chí Vũ Xuân Dương Chủ tịch Hội Trường Sơn TPBK khóa II (2020-2025).


  Ban chấp hành Hội Trường Sơn TP Bắc Kạn nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Nguyễn Quang Vinh 
Hội viên Hội Trường Sơn TP Bắc Kạn.
Địa chỉ : Số 6, Tổ 17, Phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.
 
tin tức liên quan
test 123