BLL Nữ Trung đoàn 17 kết hợp tham quan và giao lưu sinh hoạt truyền thống

Ngày đăng: 10:08 02/04/2017 Lượt xem: 473
    Nằm trong chuỗi hoạt động năm 2017, ngày 2/4/2017 BLL Nữ Trung đoàn 17 - Lữ đoàn 17 đã tổ chức cho chị em kết hợp tham quan du lịch Hồ Núi Cốc và giao lưu sinh hoạt truyền thống, triển khai nhiệm vụ 2017 với nhiều nội dung phong phú, ấn tượng và ý ...

BLL NỮ TRUNG ĐOÀN 17 - LỮ ĐOÀN 17

KẾT HỢP THAM QUAN VÀ SINH HOẠT GIAO LƯU TRUYỀN THỐNG

 

     Nằm trong chuỗi hoạt động tháng 3 và năm 2017, ngày 2/4/2017 BLL Nữ Trung đoàn 17 - Lữ đoàn 17 đã tổ chức cho chị em tham quan du lịch Hồ Núi Cốc thuộc huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên kết hợp giao lưu sinh hoạt truyền thống, triển khai nhiệm vụ 2017.

     Đoàn đi có 30 đồng chí. Tham dự chuyến đi và sinh hoạt với chị em có Đại tá Nguyễn Duy Trường - Nguyên Chính ủy Lữ đoàn 17; Đại tá Trương Hữu Hoan - Nguyên Phó Giám đốc Công ty 17; Thượng tá Chu Văn Tân - Nguyên Trưởng phòng TCLĐ-HCHC Công ty 17 và Thượng úy Nguyễn Quốc Hiến - Nguyên Trợ lý Kế hoạch, Ban Tham mưu Trung đoàn.

    Theo Trưởng BLL Nữ Trung đoàn 17 - Lữ đoàn 17 Nguyễn Thị Nguyệt Triều: Với thời gian eo hẹp, nội dung và chương trình sinh hoạt trong chuyến đi dầy đặc song Hợp lý - Thoải mái - Ý nghĩa - An toàn, đạt được mục đích yêu cầu đặt ra. Nhân dịp này BLL đã đánh giá hoạt động thời gian qua; Triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới; Phát động chị em hưởng ứng nhắn tin ủng hộ Chương trình "Nghĩa tình Trường Sơn" bằng tiền mặt được 1.000.000 đồng để nộp lên TW Hội Trường Sơn Việt Nam; BLL đã dành thời gian sinh hoạt quán triệt để triển khai các chương trình hoạt động theo chỉ đạo của cấp trên và các phong trào do Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn Việt Nam phát động.

     Với hình thức kết hợp du lịch và sinh hoạt truyền thống, đây không phải là lần đầu mới làm, hình thức này đã có sự đúc kết, được BLL phấn đấu duy trì nhằm nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức, tạo được tình cảm gắn kết tốt đẹp trong chị em và mọi người.

 

                                                            Tin: Danh Bình - Ảnh: Nguyệt Triều

 

DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CHUYẾN ĐI 

 

 

Toàn bộ Chị em và khách mời trong chuyến đi (Ảnh trên và ảnh dưới)

 

 

 

 

Đoàn tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc (Ảnh trên và ảnh dưới)

 

 

 

 

Các thành viên trên thuyền dạo quanh Hồ Núi Cốc (Ảnh trên và ảnh dưới)

 

 

 

 

Chị em sinh hoạt trên thuyền

 

 

Sau những giờ được bồng bềnh trên mặt nước của Hồ Núi Cốc (Ảnh trên và ảnh dưới)

 

 

 

 

Các thành viên kiểm tra những bức ảnh chụp trong chuyến đi vui cười sảng khoái

 

 

Bữa liên hoan thắm đượm tình nghĩa chia tay để rồi hẹn những chuyến đi mới

 

 

tin tức liên quan
test 123