Hội Trường Sơn tỉnh Thừa Thiên Huế trao tiền hỗ trợ của Trung ương Hội khắc phục hậu quả bão số 5 cho hội viên

Ngày đăng: 08:00 07/10/2020 Lượt xem: 1.686
HỘI TRƯỜNG SƠN TỈNH TT HUẾ TRAO TIỀN HỖ TRỢ CỦA TW HỘI
KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO SỐ 5 CHO HỘI VIÊN

 
         Được biết trận bão số 5 đỗ bộ vào miền Trung, trong đó có tỉnh TT Huế là nơi thiệt hại nhiều nhất. Sau khi nhận được tin có 15 hội viên bị sập nhà, 4 hội viên bị thương và nhiều nhà gia đình hội viên tốc mái, thiệt hại về tài sản; Trung ương Hội Trường Sơn đã hỗ trợ kinh phí 32 triệu để giúp gia đình hội viên bị sập nhà tài tỉnh TT Huế.
Tiếp nhân được kinh phí hỗ trợ sửa chữa lại nhà cho hội viên của Trung ương hội, đồng chí Võ trọng Trường – Chủ tịch, Nguyễn Văn Vỵ - Phó Chủ tịch, Trần Văn Thu – Trưởng Ban chính sách Hội Trường Sơn tỉnh TT Huế, thừa ủy quyền của Trung ương Hội đã đi trao tiền trợ cấp cho các hội viên tại các Hội huyện, thành phố và thị xã.
         Tại buổi trao tiền trợ cấp đại diện Hội cấp huyện và gia đình hội viên đã cảm ơn Lãnh đạo và Ban chính sách Trung ương Hội đã quan tâm kịp thời cùng sự hỗ trợ của hội viên, lãnh đạo các cấp Hội của tỉnh kịp thời sửa chữa nhà cửa ổn định đời sống trong mùa mưa bão.
         Đồng chí Nguyễn Văn Xới - PCT Hội Trường Sơn TX Hương Trà phát biểu: Sau khi bão tan, lãnh đạo hội thị xã đã lên xã Hương Văn, một xã miền núi của thị xã chứng kiến nhà hội viên Đặng thí Gái, gia đình neo đơn, nhà sập, vườn tược tan hoang, nay được sự quan tâm của Trung ương Hội, chúng tôi chẳng viết nói gì hơn chỉ biết thay mặt gia đình hội viên xin cảm ơn TW và Ban Chính sách Hội Trường Sơn và các đồng chí rất nhiều. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, đây là món quà động viên to lớn hội viên chúng tôi phát huy truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng.

 
Lãnh đạo tỉnh hội và huyện hội trao quà của Trung ương Hội cho gia đình hội viên
Trần Thị Hồng Thúy tại TT Phong Thu huyện Phong Điền.



Đồng chí Võ Trọng Trường - TM Trung ương Hội trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà của TW Hội
cho đại diện hội viên là các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch TX Hương Trà và TP Huế.(2 ảnh trên)
 
Tin và ảnh: Nguyễn Văn Vỵ.

tin tức liên quan
test 123