Hội TS xã Phú Kim kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống

Ngày đăng: 09:59 14/05/2017 Lượt xem: 495

HỘI TS XÃ PHÚ KIM KỶ NIỆM 58 NĂM BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

Sau chuyến đi "Thăm chiến trường xưa " trở về, một không khí phấn khởi làm việc mới lan tỏa khắp các Hội cơ sở của Hội TS Thạch Thất, Hà Nội.

Các xã, thị trấn trong huyện đều đồng loạt bước vào hoạt động gặp mặt kỷ niệm 58 năm Truyền thống mở đường Trường sơn.

Sáng 13/5/2017, tại hội trường UBND xã Phú Kim, Hội TS xã là đơn vị tổ chức gặp mặt truyền thống đầu tiên của Thạch Thất. Đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Phó Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất, Chủ tịch Hội TS xã Phú Kim đã cùng 30 hội viên tổ chức cuộc gặp mặt đầy ý nghĩa của Bộ đội Trường Sơn. Các đồng chí Lãnh đạo địa phương cùng các đoàn thể trong xã tới dự chung vui tặng hoa và quà chúc mừng hội ngày Truyền thống: Đồng chí Cấn Văn Hồng, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã và đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch HĐND xã.

Trước giờ khai mạc các hội viên đã đến dâng hương, hoa tại nhà bia tưởng niệm Liệt Sỹ của xã .

Hội TS xã Phú Kim là hội cấp xã rất quan tâm đến đời sống tinh thần và thăm hỏi hội viên ốm đau hoặc mỗi khi có người gặp khó khăn. Hội dành thời gian đến thăm và động viên khích lệ hội viên Nguyễn Văn Vỵ đã ngoài 70 tuổi nhưng rất cần cù, lao động hăng say tìm tòi kỹ thuật bứt phá chuyển đổi cây trồng từ cây lúa sang cây đào, cây quất cho hiệu quả kinh tế cao hơn. Ngoài ra Hội TS xã Phú Kim còn là điểm sáng về công tác truyền thông Bản tin Trường Sơn. Cứ mỗi kỳ có Bản tin của Hội là Hội TS xã Phú Kim thường đặt mua thêm số lượng Bản tin để gửi đến các đồng chí Lãnh đạo Đảng Uỷ - HĐND - UBND -MTTQ xã cùng tìm hiểu và chia sẻ với Hội TS Việt Nam nói chung và với Hội TS xã Phú Kim nói riêng. 

                      Tin và ảnh : Sơn Hải 

               PCT Hội TS huyện Thạch Thất 

Quang cảnh Lễ kỷ niệm.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Tạo, Phó CT Hội TS huyện Thạch Thất - Chủ tịch Hội TS xã Phú Kim phát biểu khai mạc.

 

 Nhận hoa chúc mừng của các đại biểu.

 

Các đại biểu phát biểu tại Lễ Gặp mặt. 3 ảnh dưới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

tin tức liên quan
test 123