Hội TS Hà Tĩnh:Tập trung mọi nguồn lực để tổ chức Đại hội lần thứ II thành công tốt đẹp.

Ngày đăng: 05:20 23/05/2017 Lượt xem: 435

 

Hội TS Hà Tĩnh:Tập trung mọi nguồn lực

để tổ chức Đại hội lần thứ II thành công tốt đẹp.

 

 

       Dưới sự chủ trì của Đại tá Trần Kỷ, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Hà Tĩnh, BCH Hội Truyền thống Trường Sơn đường HCM tỉnh Hà Tĩnh đã họp sơ kết hoạt động 06 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Chương trình chủ yếu tập trung vào việc đánh giá công tác chuẩn bị cho đại hội lần thứ II.

 

       Các thành viên BCH đã thảo luận sôi nổi và di đến thống nhât cao về chương trình dự thảo đại hội của BCH khoá I, trong đó nhấn mạnh: Nhiệm kỳ vừa qua, Hội đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, hội viên nâng cao nhận thức, niềm tự hào về Truyền thống Lịch sử của dân tộc, của quê hương đất nước, đặc biệt là Truyền thống anh hùng của các lực lượng trên tuyến lửa Trường Sơn.Phối hợp tốt với cấp Ủy, Chính quyền địa phương, gắn hoạt động của Hội với nhiệm vụ chính trị và các phong trào của địa phương. Các thành viên của BCH đã nêu cao trách nhiệm, phát huy tính gương mẫu, chủ động sáng tạo, xây dựng tổ chức Hội của địa phương mình đi vào hoạt động nề nếp, hiệu quả.

 

      BCH cũng đã tập trung thảo luận tập trung vào việc chuẩn bị cho Đại hội lần thứ II Hội Truyền thống TS đường HCM tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2017 - 2022, trong đó tập trung hoàn chỉnh các văn kiện để thông qua BCH tỉnh Hội, trình UBND tỉnh nội dung và thời gian tổ chức đại hội; tích cực liên hệ và huy động mọi nguồn lực để xin hỗ trợ kinh phí phục vụ đại hội. Đặc biệt là tập trung công tác nhân sự cho BCH tỉnh hội khoá II, trong đó chủ yếu là nhân sự chủ chốt của tỉnh Hội và các huyện, thị xã.

 

       Phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng thành công của Đại hội Hội Truyền thống TS đường HCM Việt Nam và tiến tới đại hội lần thứ 2 Hội Truyền thống TS đường HCM tỉnh Hà Tĩnh sẽ dự kiến tổ chức vào đầu tháng 07 năm 2017.

 

 

Đồng chí Trần Kỷ, Chủ tịch Hội chủ trì hội nghị.

 

 

Toàn cảnh hội nghị BCH

 

 

 

Các đại biểu dự hội nghị BCH (2 ảnh trên)

 

 

Trao đổi trong giờ giải lao.

 

Tin và ảnh: Minh Thi 

( Thường trú Báo CCB Việt Nam ).

tin tức liên quan
test 123