Hội Trường Sơn Phú Yên đại hội lần thứ 2

Ngày đăng: 02:51 24/05/2017 Lượt xem: 745
Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên vừa tổ chức đại hội nhiệm kỳ II (2017-2022). Là một trong những tỉnh tiến hành Đại hội sớm.Thành công của Đại hội là kết quả của sự chủ động và cố gắng của cán bộ và hội ...

 

HỘI TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN - ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH TỈNH

PHÚ YÊN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II (2017 - 2022)

 

 

        Ngày 20 tháng 5 năm 2017, tại thành phố Tuy Hòa, Hội TTTS - Đường HCM tỉnh Phú Yên đã tổ chức Đại hội lần thứ II (nhiệm kỳ 2017 - 2022). Về dự có 169 hội viên thay mặt cho 220  Hội viên. Đại hội vinh dự  được đón tiếp đồng chí Nguyễn Chí Hiến, UVTV Tỉnh ủy , Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên và các đồng chí cán bộ các Sở , Ban ngành của tỉnh. Đồng chí Phạm Đình Cự nguyên Phó BT Tỉnh ủy, nguyên CT UBND tỉnh - Chủ tịch danh dự Hội TTTS - Đường HCM tỉnh Phú Yên. Đoàn cán bộ TW Hội Trường Sơn do đồng chí Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Phó Chủ tịch và Đại tá Trần Văn Phúc UVTV - Chánh Văn phòng đã về dự.

 

        Đồng chí Trung tá Trần Thành Chính - Ủy viên BCH TW Hội Trường Sơn Việt Nam -Chủ tịch Hội TS tỉnh Phú Yên, thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc báo cáo kết quả hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2012 - 2017 và Phư ơng hướng nhiệm vụ Nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đại hội rất vui mừng được sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND, MTTQVN và các cơ quan ban ngành của tỉnh và sự đồng hành ủng hộ bằng tinh thần và vật chất của tổ chức, Doanh nghiệp và các cá nhân trong tỉnh đã tạo điều kiện cho Hội hoạt động và hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ do Đại hội lần thứ I đã đề ra như :

         - Tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền và góp phần giữ gìn an ninh trật tự của địa phương. Uy tín của Hội ngày càng nâng cao và được sự tín nhiệm của nhân dân.

         - Xây dựng các Hội, Chi hội từ trên tỉnh tới các huyện, thành phố … từ 80 Hội viên đến nay có 220 Hội viện.

         - Với sự giúp đỡ của TW hội và các cơ quan  đơn vị, Hội đã giúp đỡ Hội viên xây dựng 11 căn nhà Tình nghĩa với số tiền 490 triệu đồng và hàng trăm suất quà tặng cho các hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

         - Nhiều Hội viên làm kinh tế giỏi, góp phần xóa đói giảm nghèo và giúp đỡ đồng đội.

 

         Về phương hướng công tác nhiệm kỳ 2017 - 2012 đồng chí Trần Thành Chính nhấn mạnh: Tỉnh hội Phú Yên tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua, làm kinh tế giỏi, xóa đói giảm nghèo… hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường HCM - Ngày TT Bộ đội Trường Sơn (1959 - 2019). Tiếp tục củng cố vận hành bộ máy BCH mới, hoạt động có hiệu quả với phương châm  Đại hội II  Hội TSVN đã đề ra: “Tập hợp - Đoàn kết - Tổ chức vững chắc - Hoạt động hiệu quả”. Phấn đấu 100%  hội viên kiên định vững vàng tư tưởng về chính trị. 100%  Tổ chức và hội viên  không vi phạm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước .

 

         Đồng chí Nguyễn Chí Hiến - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu và chỉ đạo Đại hội. Đồng chí Phó CT đánh giá cao kết quả hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ I và yêu cầu trong thời gian tới tiếp tục phát huy Truyền thống Bộ đội Trường Sơn đi vào chiều sâu và hoạt động Nghĩa tình đồng đội trên cơ sở làm kinh tế gỉoi, góp phần xóa đói giảm nghèo và xây dựng Nông thôn mới .

 

       Đồng chí Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung thay mặt TW Hội ghi nhận nội dung báo cáo của đồng chí Trần Thành Chính đã báo cáo trước Đại hội. Đồng chí Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung nhấn mạnh: Cần gắn các hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường HCM - Ngày TT Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2019). Nhân dịp này đồng chí Phó CT Hội TSVN chân thành cám ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh, MTTQ tỉnh và các Hội, các Cơ quan ban ngành của tỉnh đã giúp đỡ bằng tinh thần và vật chất để Hội TS tỉnh Phú Yên hoạt động có hiệu quả và được nhân dân tín nhiệm. Đồng chí Phó CT Hội cũng gửi lời cám ơn tới các Cơ quan, đơn vị, Doanh nghiệp, các Nhà tài trợ đã đồng hành và giúp đỡ Hội Trường Sơn  tỉnh  Phú Yên trong thời gian qua.

 

         Đồng chí Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung thay mặt TW Hội trao tặng Kỷ niệm chương cho đồng chí Phạm Đình Cự, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Hiếu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí đại biểu các cơ quan Ban Ngành của tỉnh đã đồng hành, giúp đỡ về tinh thần và vật chất, tạo điều kiện cho Hội TS tỉnh hoạt động, trao tặng Bằng khen của TW Hội cho Giám đốc Doanh nghiệp Tư nhân Bảo Châu và Giám đốc Nhà máy đường Vạn Phát.

 

          Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 11 đồng chí (có 3 đồng chí là nữ). Đồng chí Trần Thành Chính được Đại hội tín nhiệm bầu và tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ II (2017 - 2022).

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ ĐẠI HỘI

 

 

 

Đoàn Chủ tịch Đại hội

 

 

 

 

 

  

 

     Đại biểu dự Đại hội (4 ảnh trên)

 

 

tin tức liên quan
test 123