HỘI NGHỊ HỢP NHẤT HỘI TRƯỜNG SƠN 3 XÃ THUỘC TỈNH PHÚ THỌ

Ngày đăng: 07:35 29/10/2020 Lượt xem: 405
HỘI NGHỊ HỢP NHẤT HỘI TRƯỜNG SƠN 3 XÃ THUỘC TỈNH  PHÚ THỌ 

              Sáng 28/10, tại Hội trường UBND xã Hoàng Cương, huyện Thanh Ba, Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Thanh Ba chủ trì sáp nhập Hội và BLL Truyền thống Trường Sơn 3 xã thành Hội Trường Sơn xã Hoàng Cương - theo chủ trương sáp nhập địa giới và hành chính 3 xã thành xã Hoàng Cương. Có 40 hội viên, Ban chấp hành được chỉ định gồm 5 đồng chí, 01 Chủ tịch và 02 Phó Chủ tịch. Hôm nay cũng làm lễ kết nạp 22 hội viên mới, đặc biệt có đồng chí Chủ tịch và đồng chí Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Thanh Ba cũng gia nhập Hội Trường Sơn xã Hoàng Cương.
             Dự Hội nghị với nhiều nội dung và chuyển đổi theo chủ trương mới này có các đại biểu khách quý: Đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSVN; nữ đồng chí Nguyễn Thị Minh Cử, Trung tá , nguyên Quân y sỹ Cục Chính trị/ Đoàn 559 Bộ đội Trường Sơn, nay là Trưởng BLL Nữ CSTS quận Cầu Giấy, là người con của quê hương Phú Thọ, huyện Thanh Ba, xã Hoàng Cương. Đại tá Nguyễn Hữu Sứu, Chủ tịch, cùng các đồng chí Phó Chủ tịch, Ủy viên thường vụ Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ; đồng chí Phó Chủ tịch UBMTTQ; đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Thanh Ba. Đồng chí Nguyễn Kim Chuyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND và đồng chí Phạm Đức Dũng, Chủ tịch UBND , cùng đại diện các ban, ngành của xã Hoàng Cương tới dự, tặng hoa, tặng quà chúc mừng.
           Thay mặt lãnh đạo xã Hoàng Cương, đồng chí Nguyễn Kim Chuyên, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Vũ Tiến Đặng, Phó Chủ tịch thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ đã phát biểu, ghi nhận tình cảm, trách nhiệm, hiệu quả công việc của Hội Trường Sơn, cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Hội TSVN...
           Thay mặt lãnh đạo Hội Trường Sơn Việt Nam, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã phát biểu động viên các hội viên mới kết nạp, ghi nhận sự chủ động, tích cực của BCH Hội Trường Sơn huyện Thanh Ba đã làm tốt công tác hiệp thương để tiến hành sáp nhập, đồng thời yêu cầu tổ chức mới phải mau chóng kiện toàn bộ máy, đoàn kết, đồng thuận cao, chấp hành nghiêm túc sự chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền dịa phương. Đồng chí Phó Chủ tịch Hội TSVN cũng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, đồng hành của cấp uỷ, chính quyền, MTTQ, đoàn thể và các hội trong tỉnh, trong huyện, trong các xã đối với hội trường sơn xã Hoàng Cương cũng như các xã, các huyện trong tỉnh Phú Thọ, góp phần xây dựng Hội Trường Sơn có tổ chức vững chắc, hoạt động hiệu quả trong thời gian tới.
           Đồng chí thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn cũng đã trao tặng " Kỷ niệm chương Chiến sĩ Trường Sơn" cho các đồng chí lãnh đạo địa phương; trao các ấn phẩm sách về Trường Sơn cho Hội và lãnh đạo xã Hoàng Cương.
           Nữ đồng chí Nguyễn Thị Minh Cử và nữ đồng chí Mai Thị Thọ, Chủ tịch Hội nữ chiến sĩ Trường Sơn tỉnh Phú Thọ cũng đã trao tặng quà ( Bằng tiền) cho Hội mới sáp nhập.
           Đội văn nghệ Trường Sơn xã Ninh Dân biểu diễn chương trình đặc biệt chào mừng.
                                                                       
                                                             Tin, ảnh : Phạm Tiến Ích

 
Một số hình ảnh ghi nhanh:
 
 














tin tức liên quan
test 123