Hội TS phường Bắc Lệnh thành phố Lao Cai tổng kết công tác năm 2020

Ngày đăng: 08:15 12/12/2020 Lượt xem: 359
HỘI TRƯỜNG SƠN PHƯỜNG  BẮC LỆNH TP LÀO CAI
TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020
 
          Ngày 6 tháng 12 năm 2020 Hội TTTS phường Bắc Lệnh vui mừng mở Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2020, xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Rất vinh dự  được đón đại biểu thành phố về dự:
          - Đồng chí  Nguyễn Văn Sừng u/v Ban TV Hội TTTS tỉnh, Chủ tịch Hội TTTS thành phố Lào Cai.
          Các đồng chí  lãnh đạo phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai:
          Đồng chí  Bùi Mai Phương u/v BCH thành ủy Lào Cai, Chủ tịch HĐND, Bí thư Đảng ủy phường Bắc Lệnh tới dự, chỉ đạo hội nghị.
          Đồng chí Nguyễn văn Quyền Chủ tịch UBND phường tới dự
           Hội nghị còn vinh dự đón tiếp các lãnh đạo Hội TTTS khu vực thành phố; Chủ tịch Hội TTTS phường Bình Minh, Hội phường Kim Tân, Hội phường Lào Cai, Hội Bắc Cường , Hội Nam Cường.v..v.. cùng sự có mặt 15 hội viên.
          Mở đầu buổi tổng kết đồng chí Nguyễn Văn Vạn phó chủ tịch Hội đã ôn lại truyền thống Bộ đội Trường Sơn 61 năm để chúng ta thấy rõ hơn những hy sinh và cống hiến to lớn của Bộ đội và TNXP đã vượt qua bom đạn mọi khó khăn gian khổ làm nên con đường Trường Sơn huyền thoại.
          Giờ đây các anh các chị tuy tuổi đã cao vẫn gương mẫu để con cháu noi theo vươn lên hoàn thành nhiệm vụ mới, những con đường mới phục vụ phát triển kinh tế thời kỳ đổi mới.
          Trong buổi tổng kết đồng chí Nguyễn Văn Sừng  Chủ tịch Hội TTTS thành phố Lào Cai phát biểu, đồng chí  đã biểu dương những thành tích hoạt động của Hội trong năm 2020, cán bộ, hội viên đoàn kết khắc phục đại dịch Covid- 19  để hoàn thành tốt nhiệm vụ, có nhiểu đồng chí đã vươn lên làm giàu chính đáng làm kinh tế giỏi như đồng chí Trương Công Lệnh, nuôi hươu lấy  nhung ,  đồng chí Phạm Thị Thủy Bác sỹ nghỉ hưu mở dịch vụ khám chữa bệnh, bấm huyệt, đồng chí Phạm Thị Duyên làm dịch vụ bán quần áo trang phục quân đội v..v..Đồng chí cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ năm 2021 rất nặng nề trước những diễn biến khôn lường của dịch bệnh và biến đổi khí hậu cần có quyết tâm cao, đoàn kết tốt mới hoàn thành nhiệm vụ.
          Tiếp theo đồng chí Bùi Mai Phương  Chủ tịch HĐND, Bí thư Đảng ủy phường Bắc Lệnh phát phát biểu ý kiến, chỉ đạo hội nghị. Đồng chí đã biểu dương, ghi nhận thành tích của Hội năm 2020 đã cùng với các Hội trong phường khắc phục mọi khó khăn trong tình hình dịch bệnh ( Covid-19 ) để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thay mặt lãnh đạo phường đ/c đã tặng quà kỷ niệm đối với Hội TTTS phường. Đồng chí cũng chỉ ra một số yếu kém của Hội và những nhiệm vụ trọng tâm của Hội năm 2021. Hội phải cùng nhân dân các dân tộc TP Lào Cai trong đó có cán bộ, hội viên, nhân dân phường Bắc Lệnh hoàn thành tốt công việc bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa XV, và bầu cử HĐND các cấp.
          Trong bầu không khí phấn khởi các Hội bạn đã phát biểu đóng góp xây dựng Hội, có tặng quà tới Hội với tình cảm chân thành, cùng nhau xây dựng Hội ngày càng vững mạnh.
          Kết thúc buổi tổng kết nọi người đã được thong qua nghị quyết và nhất trí 100% trong đó có mỗi người năm 2021 đóng 300.000 đ để nâng chân quỹ tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động Hội.
 
Trần văn Lục

tin tức liên quan
test 123