Hà tĩnh tiếp nhận quà ủng hộ bão, lụt của Trung ương Hội và Cty TNHH Thanh Bình.

Ngày đăng: 05:35 14/12/2020 Lượt xem: 384
Hà tĩnh tiếp nhận quà ủng hộ bão, lụt
của Trung ương Hội và Cty TNHH Thanh Bình.
 
         Ngày 10/12/2020, trên đường vào dự lễ khánh thành Bia lưu niệm đoạn đường Hừu nghị Việt Nam - Cu Ba tại tỉnh Quảng Trị, Trung ương Hội Trường Sơn đường HCM Việt Nam và Công ty TNHH Thanh Bình đã đến thăm và trao quà ủng hộ bão, lụt cho Thường trực Hội Trường Sơn tỉnh Hà Tĩnh.
         Đoàn có Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch TƯ| Hội TTTS Việt Nam và các đồng chí trong Thường trực TƯ Hội; ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Công ty TNHH Thanh Bình tỉnh Hưng Yên và phu nhân.
       Đón đoàn có đồng chí Đại tá Trần Kỷ, Chủ tịch Hội TS đường HCM tỉnh Hà Tĩnh và các đồng chí trong Thường trực tỉnh Hội.
         Trong đợt bão, lũ vừa qua, tỉnh Hà Tĩnh là một trong 4 tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề, trong đó có nhiều gia đình hội viên hội Trường Sơn; Thường trực Hội Trường sơn tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm, các đoàn thiện nguyện về địa phương đê ủng hộ các gia đình hội viên Hội TTTS đường HCM tỉnh Hà Tĩnh bị thiệt hại nặng nề, nhất là các Hội Trường Sơn của huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà và Thành phố Hà Tĩnh.
         Với tinh thân chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung, với tình cảm " lá lành đùm lá rách ", TƯ Hội TTTS Việt Nam đã ủng hộ 17 triệu đồng tiền mặt để giúp đỡ các hội viên khó khăn. Công ty TNHH Thanh Bình - Hưng Yên ủng hộ 50 chiếc chăn ấm. Buổi lễ trao quà ủng hộ bão, lũ đã diễn ra xúc động tại hội trương UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh.
         Đại tá Trần Kỷ, Chủ tịch Hội TS tỉnh Hà Tĩnh đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm, chia sẽ của lãnh đạo TƯ Hội TTTS Việt Nam và Công ty TNHH Thanh Bình, đồng thời hứa sẽ trao đến tận tay những gia đình hội viên đang gặp khó khăn, thiệt hại nặng nề trong đựt bão, lũ vừa qua.

Các đại biểu dự lễ trao quà ủng hộ bão, lụt tại Hà Tĩnh

Thiếu tướng Võ Sở và các đồng chí trong Thường trực Trung ương Hội TTTS Việt Nam
trao số tiền ủng hộ 17 triệu đồng cho Hội TTTS tỉnh Hà Tĩnh.


Ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Cty TNHH Thanh Bình và phu nhân
trao biển tượng trưng ủng hộ 50 chiếc chăn ấm cho Hội TTTS tỉnh Hà Tĩnh

Đại tá Trần Kỷ, Chủ tịch Hội TTTS Hà Tĩnh phát biểu cảm ơn Trung ương Hội và Cty TNHH Thanh Bình.
 
Tin, ảnh Lê Anh Thi ( CTV )

tin tức liên quan
test 123