Hội TS Đông Cứu tổng kết công tác hội năm 2020

Ngày đăng: 10:40 08/01/2021 Lượt xem: 225
Hội TS Đông Cứu tổng kết công tác hội năm 2020

      Ngày 5/01/2021, Hội Trường Sơn xã Đông Cứu, huyện Gia Bình, Bắc Ninh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Hoàng Đắc Mưu, Ủy viên BCH tỉnh Hội, Chủ tịch Hội TS huyện Gia Bình; Nguyễn Kim Tuyển, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đông Cứu cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ, các đoàn thể nhân dân xã về dự.
Trước khi nghe báo cáo tổng kết, các đại biểu đã được xem chương trình văn nghệ “Trường Sơn một thời để nhớ” của Đội Văn nghệ Trường Sơn Gia Bình biểu diễn.
    Nét nổi bật trong hoạt động hội của Hội TS xã Đông Cứu là làm tốt nhiệm vụ của tổ chức Thành viên MTTQ Việt Nam, thực hiện tốt 2 nội dung cơ bản của Hội. 28 hội viên đều là người cao tuổi, mọi người đều phát huy vai trò tuổi cao gương sáng còn sức còn làm, còn truyền cảm hứng cho con cháu và cộng đồng, vì vậy mọi chỉ tiêu năm 2020 hội đều hoàn thành.
    100% gia đình hội viên đều đạt chuẩn gia đình văn hóa, không có gia đình hội viên nào vi phạm quy ước thôn làng. 100% gia đình hội viên đều có VAC dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu rau an toàn trong sinh hoạt hàng ngày. 100% gia đình hội viên đều trồng được cây dược liệu đinh lăng, bình quân 10 cây/ hội viên; điển hình là đồng chí Quát trồng được 500 cây trong vườn nhà. Có 3 đồng chí đạt danh hiệu Hộ nông dân sản xuất kinh doanh giỏi; 5 đồng chí có con kế nghiệp cha anh xây dựng quân đội. Hội Trường Sơn xã Đông Cứu đã xây dựng được quỹ nghĩa tình Trường Sơn 28 triệu đồng, lãi quỹ hội và hội phí đáp ứng đủ nhu cầu thăm hỏi hội viên.
      Năm 2020, Hội Trường Sơn xã Đông Cứu được Huyện hội đánh giá là Đơn vị Trong sạch vững mạnh./.
                                                                        
Lê Ba

Phó Chủ tịch Thường trực Hội TS Gia BÌnh, Bắc Ninh
 

tin tức liên quan
test 123